Tin chuyển nhượng sáng 25/8: Real muốn bán James Rodriguez, Man City chờ công bố Bravo

Thể thaoThứ Năm, 25/08/2016 08:02:00 +07:00

Real muốn bán James Rodriguez, Man City chờ công bố Bravo, Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo mới... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 25/8.

Chưa có đội bóng nào hỏi mua James Rodriguez

Đài Cadena Cope dẫn lại nguồn tin nội bộ sân Bernabeu rằng, Real Madrid vẫn chưa chính thức nhận được đề nghị nào dành cho tiền vệ James Rodriguez trong bối cảnh kì chuyển nhượng hè chỉ còn 1 tuần nữa. Chelsea là đội có vẻ “kết” ngôi sao người Colombia nhất.

James

Real tiết lộ chưa có đội bóng nào đặt vấn đề mua James

Chelsea sẽ có thêm hậu vệ

Theo tờ telegraph, không phải một mà Chelsea tin tưởng sẽ kí hợp đồng với hai hậu vệ trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa. Như diễn biến thời quan qua thì mục tiêu của “The Blues” đó là Kalidou Koulibaly của Napoli và sao trẻ Alessio Romagnoli của AC Milan.

Man City chờ công bố Bravo

Claudio-Bravo

Man City chờ công bố bản hợp đồng mới - Bravo

Theo Daily Mirror, Man City sẽ chính thức công bố bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo từ Barcelona trong vòng 24 giờ tới. Ngôi sao người Chile sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo mới

Theo tờ Superdeporte (ở Valencia), Barca đã thuyết phục thành công ông chủ Peter Lim của Valencia “nhả” tiền đạo Paco Alcacer. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 30 triệu euro. Có thể, thương vụ sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Zaza

3

Napoli sắp có tiền đạo Zaza

Napoli đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Simone Zaza so với West Ham khi chấp nhận bỏ ra 28 triệu euro theo yêu cầu từ Juventus. Bản thân chân sút từng nổi tiếng với pha sút phạt đền hỏng ăn tại Euro 2016 cũng sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Watford sắp có Daryl Janmaat

Tờ Sky Sports đưa tin, Watford đã đồng ý mức phí 7,5 triệu bảng từ Newcastle trong vụ Daryl Janmaat. Dự kiến, họ sẽ đón cầu thủ người Hà Lan ngay trong tuần này.J

P.V (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn