Tin chuyển nhượng ngày 2/8: MU thử việc cầu thủ vô danh

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2016 08:03:00 +07:00

MU mời thử việc cầu thủ vô danh người Curacao, Argentina có HLV mới, Napoli chính thức tìm được người thay Higuain... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 2/8.

Argentina có HLV mới

Bóng đá Argentina vẫn đang trong giai đoạn sốc vì quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế của Lionel Messi cũng như việc HLV Gerardo Martino tuyên bố từ chức sau Copa America Centenario. Công việc tìm kiếm HLV mới diễn ra không thuận lợi như mong đợi của LĐBĐ Argentina (AFA) và cho đến hôm 1/8, danh tính của vị thuyền trưởng mới mới được xác định. Theo xác nhận từ CLB Sao Paulo của Brazil, HLV Edgardo Bauza sẽ chia tay với họ để nhậm chức HLV đội tuyển Argentina.

0013656250

HLV Edgardo Bauza trở thành tân HLV Argentina

Everton muốn cướp Fonte từ tay MU

Không chỉ có MU, Everton cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, nhà vô địch Euro sẽ có cơ hội đoàn tụ với người thầy cũ Ronald Koeman. Tuy nhiên, Mourinho cũng tỏ rõ quyết tâm sở hữu cầu thủ người đồng hương và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá mà Southampton đưa ra.

MU mời thử việc cầu thủ vô danh người Curacao

image2JPG

Cầu thủ vô danh đến MU thử việc

Man Utd đã bất ngờ trao cơ hội thử việc cho cầu thủ vô danh người Curacao, Liandro Martis. Cầu thủ 20 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord, Hà Lan. Anh đã thu hút sự chú ý của cả Man Utd và Leicester City khi thử việc Oldham Athletic đầu tháng 7. Được biết, Martis đã đến Leicester City thử việc 1 ngày và lập tức nhận được đề nghị ký hợp đồng, nhưng anh vẫn muốn thử thách tài năng bản thân ở Man Utd.

Leicester chốt giá mua Bartosz Kapustka

Sau nhiều phiên đàm phán, cuối cùng Leicester đã chốt xong mức giá chuyển nhượng của tài năng trẻ 19 tuổi người Ba Lan, Bartosz Kapustka. Cụ thể, theo SkySport, CLB Cracovia đã đồng ý để cầu thủ chạy cánh này chuyển tới King Power với mức giá 7,5 triệu bảng.

Napoli tìm được người thay Higuain

milik-aja

 Tân binh mới của Napoli

Người đã tới sân San Paolo thế chân Higuain không ai khác chính là tiền đạo Arkadiusz Milik (Ajax Amsterdam). Chân sút người Ba Lan đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân San Paolo. Mức phí chuyển nhượng không được Napoli tiết lộ nhưng theo báo giới Italia, đội bóng Serie A đã phải trả cho Ajax số tiền là 34 triệu euro.

Chelsea chiêu mộ thủ môn sao trẻ

Chelsea đã thành công trong việc ký hợp đồng với thủ môn 16 tuổi người Ba Lan, Marcin Bulka. Thủ thành cao 1m96 trước mắt vẫn sẽ ở lại học viện của đội chủ quản Escola tích lũy thêm kinh nghiệm. Để có được sự phục vụ của cầu thủ có chiều cao gần bằng Thibaut Courtois (1m99), The Blues đã phải vượt qua nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca.

Barca cho Samper đi “du học”

Sergi-Samper-592930

 Sao trẻ Barca đi "học việc"

Hiện tại, Valencia là điểm đến khả thi với Samper. Do anh vừa mới được gia hạn hợp đồng, nên có thể Barca đang muốn đưa cầu thủ của mình đi du học nhằm tích lũy kinh nghiệm. Đội bóng vùng Asturian cũng như bản thân Samper đều tỏ ra đồng tình với ý kiến này.

Everton sẵn sàng chia tay Stones để đón sao mới

Báo chí Anh loan tin, trong vòng 48 giờ tới, Everton sẽ có sự phục vụ của trung vệ Ashley Williams từ Swansea City. Mức phí dự kiến cho thương vụ này khoảng 10 triệu bảng và đây cũng được xem là động thái sẵn sàng của Everton trong việc chia tay John Stones, người sắp chuyển đến khoác áo Manchester City.

Martin Montoya chính thức rời Barcelona

Sau khi trở lại từ Betis, BLĐ Barcelona quyết định không gia hạn hợp đồng với Montoya. Theo đó, hậu vệ cánh bày sẽ chuyển sang chơi cho Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do bởi Montoya vừa hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Anh ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân sân Mestalla. Như vậy, Montoya là hậu vệ thứ 4 chia tay Barcelona sau Dani Alves, Marc Batra và Adriano Hè này.

Xác nhận Sane gia nhập Man City

1470070148-sane2

 Sane đã có mặt tại Man City

Theo truyền thông Đức và Anh, Leroy Sane đã có mặt tại Manchester để thực hiện bài kiểm tra y tế. Sự xuất hiện của Sane cùng hàng loạt tin đồn về bản hợp đồng cuối cùng mà Pep Guardiola yêu cầu cho thấy, việc Man City sở hữu cầu thủ này chỉ còn là vấn đề thủ tục.

Sunderland hỏi mua Fellaini và Januzaj

Tờ Mirror cho hay, HLV David Moyes vừa yêu cầu ban lãnh đạo Sunderland duyệt chi 45 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ của M.U là Marouane Fellaini (20 triệu bảng) và Adnan Januzaj (25 triệu bảng) trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn