Tin chuyển nhượng 8/7: MU cần thêm 3 ngôi sao, Alexis Sanchez quyết ra đi

Thể thaoThứ Bảy, 08/07/2017 10:14:00 +07:00

Romelu Lukaku đang trên đường đến Old Trafford nhưng anh sẽ không phải người cuối cùng mà theo sau anh còn là 3 bản hợp đồng nữa.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 8/7

Sau Lukaku, Jose Mourinho muốn có thêm 3 ngôi sao

75 triệu bảng cho Lukaku, 30,7 triệu bảng cho Victor Linderlof chưa phải là tất cả những gì mà MU sẽ chi ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Họ sẽ phải chinh chiến ở Champions League, FA Cup, Premier League, League Cup nên chiều sâu đội hình là điều cần phải được đảm bảo. 

lukaku-2

Cựu danh thủ Phil Neville đã đăng tải tấm hình Lukaku mặc áo đấu của MU.  

"Người đặc biệt" Jose Mourinho đang muốn có thêm cầu thủ và đặc biệt, ông đã gửi lên danh sách chuyển nhượng cho Giám đốc điều hành Ed Woodward gồm 15 người (kể cả phương án dự phòng) và hy vọng có được 3 hoặc 4 người mới nữa, sau Romelu Lukaku. 

Ivan Perisic (Inter Milan), Nemanja Matic (Chelsea). Bên cạnh đó là Fabinho (Monaco), Radja Nainggolan (Roma) và Eric Dier (Tottenham). Trong đó, Nainggolan là người được cho là đang gần MU nhất. 

Alexis Sanchez quyết ra đi, Pep Guardiola mở rộng vòng tay

Alexis Sanchez gần như đã quyết định rời Arsenal bất chấp những lời níu kéo của HLV Arsene Wenger. Có lẽ cầu thủ người Chile cảm thấy chán nản với phong độ bết bát của Pháo thủ khi không có khả năng cạnh tranh danh hiệu. 

alexis-sanchez-1

 Alexis sắp nói lời chia tay sân Emirates. 

Điểm đến mong muốn của Alexis là Man City dưới trướng của ông thầy cũ Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha cũng rất kết Sanchez và hy vọng có thể tiếp tục được làm việc với anh. 

Nguồn El Mercurcio loan báo, đội chủ sân Etihad đã có đề nghị 47 triệu bảng đến Arsenal cho tiền đạo 28 tuổi. Đến với Man City, Sanchez cũng sẽ phải cạnh tranh vị trí tại hàng công chật chột nhất nhì Premier League mùa tới. 

Arsenal cũng đã có cho mình sự lựa chọn thay thế với việc đầu tư 46 triệu bảng để mang về Alexander Lacazette từ Lyon. 

Chelsea trước khả năng ôm hận lần hai vì sao AS Monaco 

Chelsea đã để mất Lukaku vào tay MU. Và đây thực sự là một điều khó nuốt trôi với HLV Antonio Conte. Họ vừa gửi thêm một lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng hòng giành giật lại Lukaku vào phút chót. 

bakayoko 3

 Chelsea trước khả năng ôm hận lần hai vì sao AS Monaco.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang gặp bất lợi với thương vụ Tiemoue Bakayoko khi mà cầu thủ này đang được rất nhiều CLB theo đuổi mà The Blues chưa có động thái "chốt" chuyển nhượng. 

Bakayoko thuộc mẫu tiền vệ phòng ngự hiện đại với lối chơi thông minh, sự tinh tế và kỹ năng tổ chức. Mức giá của anh hiện tại không hề rẻ, rơi vào khoảng 35-40 triệu bảng. 

Nếu không nhanh chân, Chelsea sẽ tiếp tục lần thứ hai ôm hận trên thị trường chuyển nhượng như thương vụ Lukaku trước đó. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn