Tin chuyển nhượng 5/7: Arsenal mua xong Lacazette, MU chốt Morata, Perisic

Thể thaoThứ Tư, 05/07/2017 11:13:00 +07:00

MU đã chán phải chờ đợi và sẽ quyết định đánh chốt hai mục tiêu: Alvaro Morata và Ivan Perisic trong vòng 24 giờ tới.

MU ra đòn chốt trên thị trường chuyển nhượng

Quá lâu và dai dẳng là những gì được nhắc đến về những thương vụ chuyển nhượng của MU hè này. Và có vẻ như họ đang trong quá trình chốt hai ngôi sao trong ngày thứ 5 tới, đó là Alvaro Morata và Ivan Perisic. 

mu-1

 Họ sắp là đồng đội của nhau tại MU? 

Đối với thương vụ Morata, hôm qua, bố của cầu thủ này đã đến gặp Chủ tịch Florentino Perez để giúp MU hoàn tất chuyển nhượng. Ngoài ra, Morata được cho là đóng gói xong hành lý để chuẩn bị bay đến Manchester. 

Giới truyền thông Italia cho hay, MU cũng sẽ gửi lời đề nghị mới trị giá 32 triệu bảng đến Inter - tăng hơn 5 triệu bảng so với khoản tiền trước đó để mong có được Ivan Perisic sớm. Cho dù mức giá vẫn thấp hơn những gì Inter Milan yêu cầu nhưng chừng đó có lẽ là đủ để đội bóng này nhả người. 

Alexandre Lacazette hoàn tất kiểm tra y tế tại Arsenal

Alexandre Lacazette - thương vụ kỷ lục của Arsenal đã đến Emirates và hoàn tất kiểm tra y tế, sắp ký vào bản hợp đồng trị giá 46 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng thảo sẵn ra cho anh. 

lacazette

 Chào mừng đến Emirates, Lacazette!

Lacazette sẽ kí hợp đồng 5 năm với Arsenal, đồng thời nhiều khả năng hưởng thù lao cao nhất CLB (200.000 bảng/tuần). Mức phí chuyển nhượng của Lacazette cao hơn 3,5 triệu bảng so với Mesut Ozil trước đây. 

Trong 2 màu giải gần nhất, Lacazette đều ghi được trên 20 bàn thắng và nếu phát huy được khả năng tại Arsenal, cầu thủ này sẽ rất đáng sợ. 

Ngoài ra, Arsenal quyết định sẽ giữ lại Olivier Giroud để làm người dự bị cho Lacazette. Trong khi đó, Lucas Perez chuẩn bị phải khăn gói ra đi. 

Chelsea chuẩn bị đón hậu vệ ngôi sao của AS Roma

Dailymail đưa tin, Chelsea đã đồng ý với mức giá 34,2 triệu bảng mà AS Roma đưa ra dành cho trung vệ Antonio Rudiger. AS Roma muốn giữ nhưng Antonio Rudiger nằng nặc đòi ra đi khi mà anh luôn bị phân biệt chủng tộc trên sân bóng. 

rudiger-2 4

Chelsea sẽ có nhà vô địch Confed Cup sớm? 

Chelsea muốn có thêm một trung vệ nhưng họ đã thất bại trong thương vụ Leonardo Bonucci của Juventus và Virgil Van Dijk của Southampton. Chính vì thế, The Blues quyết tâm theo đuổi Antonio Rudiger 

Có được Antonio Rudiger, Chelsea sẽ có thêm một phương án phòng ngự. Cầu thủ người Đức sẽ thi đấu lệch trái trong sơ đồ phòng ngự 3 người, thay thế cho Gary Cahill khi mà anh này đã có tuổi. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn