Tin chuyển nhượng 31/5: Bom tấn MU sắp nổ, Man City gây sốc với tiền đạo Arsenal

Thể thaoThứ Tư, 31/05/2017 09:08:00 +07:00

MU và Man City đều đang hướng đến những mục tiêu đầu tiên trên hàng tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng màu hè năm 2017.

MU cùng lúc nổ hai bom tấn 

Trong cùng 1 ngày các khán giả của MU đã được hai lần sung sướng với việc cả hai ngôi sao đã rất gần Quỷ đỏ. Đầu tiên là trường hợp của Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp đã chính thức đệ đơn lên BLĐ Atletico Madrid với mong muốn được ra đi. 

Hinh anh

 MU cùng lúc nổ hai bom tấn.

90% điểm đến của cầu thủ 26 tuổi sẽ là sân Old Trafford - nơi có thể cho anh mọi thứ: tiền bạc, danh tiếng, sân chơi Champions League và thử lửa tại Premier League. MU không tiếc tiền mời gọi Griezmann và chắc chắn, nếu đến với đội bóng nước Anh, Griezmann sẽ là đầu tàu đến thành công của họ. 

Cùng lúc đó, Ivan Perisic - cầu thủ rất được Jose Mourinho yêu mến cũng sắp đến với Quỷ đỏ. Mới đây, trên Instagram, Ivan Perisic vừa đăng tải bức ảnh tươi cười giơ tay như thể để chào tạm biệt đính kèm bức ảnh này là một vài trạng thái trong đó có hình ảnh chắp tay như thể muốn nói lời xin lỗi.

MU đã chính thức hỏi mua Ivan Perisic với lời đề nghị trị giá tới 35 triệu bảng và điều này khiến Inter Milan không thể từ chối. Như vậy, trong cùng 1 ngày, Jose Mourinho tiến những bước dài đến việc bổ sung đội hình cho Quỷ đỏ.

Man City tính gây sốc với Alexis Sanchez

Tương lai của tiền đạo người Chile đang khiến cho báo giới rất tốn giấy mực trong thời gian qua. Đầu tiên là bản hợp đồng chỉ còn 1 năm và sau đó là sơ suất công bố trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Chile cho thấy rằng Alexis Sanchez thuộc biên chế Bayern Munich kể từ mùa sau. 

Hinh anh

 Sanchez cần nhiều hơn là những vinh quang như thế này. 

Chưa kể, mùa này Arsenal không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh nên không được đá Champions League, mà rơi xuống giải "hạng 2" Europa League - sân chơi Sanchez chẳng muốn chiến đấu.

Và chính vì thế, Sanchez chắc chắn muốn ra đi và điểm đến của anh rất có thể sẽ là Man City khi mà HLV Pep Guardiola đang mời gọi anh. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain, bạn thân của Pep Guardiola, đã có mặt ở London vào cuối tuần qua để đàm phán để có thể "chốt hạ" hợp đồng.

Trước đó, Man City đã mua được Bernardo Silva (43 triệu bảng) và nhiều khả năng là cả Ederson (33 triệu bảng) nữa. Họ cũng dự chi tới 40 triệu bảng cho Alexis Sanchez. 

Chelsea chia tay cầu thủ thứ hai

Diego Costa đang được các đội bóng đến từ Trung Quốc mời gọi và anh cũng nhận được lời đề nghị từ đội bóng cũ Atletico Madrid khi đội bóng Tây Ban Nha sắp chia tay Antoine Griezmann. Tuy nhiên, cuối cùng, Diego Costa cũng đưa ra quyết định cho mình: ở lại Chelsea. 

Theo Costa, anh muốn ở lại đội bóng thành London để có được thêm các danh hiệu. Dù giữ lại Costa nhưng công cuộc thanh lọc đội hình của Antonio Conte vẫn chưa dừng lại. 

Hinh anh  3

 Begovic rời Chelsea. 

Mới đây, CLB Bournemouth đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Asmir Begovic với mức phí 10 triệu bảng. Như vậy, Chelsea chia tay cầu thủ thứ hai sau khi để John Terry ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn