Tin chuyển nhượng 30/5: Ander Herrera từ chối Barca, Antonio Conte mạnh tay cải tổ lực lượng

Thể thaoThứ Ba, 30/05/2017 10:34:00 +07:00

9 cầu thủ sẽ phải chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới đây bao gồm cả những ngôi sao hàng đầu như Diego Costa hay Fabregas.

Ander Herrera từ chối Barcelona

Tiền vệ của MU đã quyết định không hồi hương khoác áo Barcelona để tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Ander Herrera cho rằng việc khoác áo đội bóng xứ Catalan là một "vinh dự lớn" nhưng anh muốn ở lại MU. 

Hinh anh

 Ander Herrera từ chối Barcelona.

Tân HLV trưởng của Barcelona, ông Ernesto Valverde vừa nhậm chức đã ngay lập tức gửi những lời đề nghị dành cho Ander Herrera. Tiền vệ của MU thi đấu chói sáng mùa giải năm ngoái và đóng góp lớn vào những danh hiệu mà MU có được. 

HLV Jose Mourinho hoàn toàn tin tưởng vào Ander Herrera và sẽ tạo mọi điều kiện cho anh phát triển. Hiện tại, ở Old Trafford, Michael Carrick đã già còn Fellaini thì chưa bao giờ là sự lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ đánh chặn nên suất đá chính khó thoát khỏi tay tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Chelsea thanh lọc lực lượng 

Nemanja Matic, Cesc Fabregas, Michy Batshuayi, Nathan Ake, Kurt Zouma, Ruben Loftus-Cheek, Kenedy, Diego Costa và Ola Aina là những cái tên gần như không còn tương lai tại Stamford Bridge. 

Hinh anh  3

 Fabregas cũng sắp rời Stamford Bridge.

Antonio Conte không nghỉ ngơi mà có vẻ đã ngay lập tức muốn làm việc trở lại. Ông sẽ đẩy đi một số cầu thủ trước khi tái thiết lực lượng. 

Trong đó, người được cho là chuẩn bị rời Chelsea sớm nhất là Diego Costa -trở lại Atletico Madrid hoặc theo tiếng gọi đồng tiền từ Trung Quốc. Đại diện của chân sút gốc Brazil đã "lên lịch" hẹn lãnh đạo Chelsea để nói chuyện rõ về tương lai của Costa.

Pep Guardiola thay đổi chiến lược 

HLV của Man City đã bất ngờ thay đổi chính sách mua sao của mình để tập trung vào những cầu thủ trẻ. Vị HLV 45 tuổi vừa điền tên 3 tài năng trẻ Pablo Moreno, Nico Gonzalez và Ansu Fati của lò La Marisa vào danh sách chuyển nhượng của mình. 

Hinh anh  4

 Pep Guardiola thay đổi chiến lược.

Man City đang trong quá trình vừa thanh lọc lực lượng vừa bổ sung những cái tên mới. Ông đã đẩy đi Caballero, Clichy, Sagna và Navas và mới đón về tân binh Bernardo Silva. 

Ngoài ra, Man City đang lên kế hoạch theo đuổi Kylian Mbappe và dự định biến cầu thủ này thành người đắt giá nhất thế giới. 

MU sẽ mua lại Michael Keane? 

Những tin đồn về James Rodriguez, về Griezmann vẫn chưa thành sự thật thì MU tiếp tục khiến truyền thông giật mình khi lăm le mua lại cựu hậu vệ của họ, Micheal Keane. 

Hinh anh  5

 Michael Keane sẽ trở thành đồng đội. 

Cầu thủ của Burnley hiện đang được định giá khoảng 25 triệu bảng và Jose Mourinho đang cần những sự bổ sung mới cho hàng thủ vốn dĩ rất chắp vá hiện tại. Mùa trước, hậu vệ 24 tuổi này thi đấu 35 trận và ghi được 2 bàn ở Premier League.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn