Tin chuyển nhượng 28/7: Neymar, Bale rủ nhau tạo bom tấn?

Thể thaoThứ Sáu, 28/07/2017 10:12:00 +07:00

Neymar và Gareth Bale được cho là sắp rời La Liga để đến đầu quân cho PSG và MU với những bản hợp đồng bom tấn của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Neymar đồng ý tới PSG 

L'Equipe và NBC Sports bất ngờ đưa tin, tiền đạo Neymar của Barcelona đã quyết định chuyển tới PSG. Hai tờ báo danh tiếng còn khẳng định Neymar sẽ nhận mức lương 34,1 triệu USD/mùa khi cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

neymar-1

 Neymar gần như chắc chắn sẽ ra đi. 

Neymar đang cùng Barcelona tham gia chuyến du đấu tại Mỹ nhưng tương lai của anh có thể không phải ở CLB xứ Catalan. 

PSG tuần trước đó chính thức lên tiếng về việc họ sẵn sàng bỏ ra gần 200 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Neymar - người vẫn đang phải đứng sau cái bóng quá lớn của Lionel Messi tại Nou Camp. Messi đã ký hợp đồng 5 năm với CLB và điều này có vẻ như làm cho Neymar phật ý. 

Nemaja Matic đang rất gần MU

Nemaja Matic đang tiến những bước rất gần đến việc tái ngộ ông thầy cũ tại Old Trafford. MU có vẻ như đã đồng ý với mức giá 50 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. 

HLV Mourinho rất cần một tiền vệ trung tâm trong Hè này khi Michael Carrick đã luống tuổi, tuy nhiên họ liên tục bị Monaco rồi Tottenham từ chối trong các thương vụ với Fabinho và Eric Dier. 

matic-1

 MU cần Matic và Matic cũng rất cần MU.

Trong khi đó, Matic cũng đã mất vị trí chính thức vào tay Bakayoko và đang muốn tìm kiếm một CLB khác cho mình. Anh cũng chủ động xin giảm tiền chuyển nhượng để MU dễ dàng tiếp cận mình hơn. 

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, HLV Jose Mourinho vừa chính thức đề đạt nguyện vọng của mình về trường hợp của Matic và có lẽ các sếp MU sẽ chuẩn bị tới London để giải quyết dứt điểm thương vụ này. 

Gareth Bale - mục tiêu mới nhất của MU 

Trước màn "ôm vai bá cổ" của Jose Mourinho với Gareth Bale tại ICC Cup 2017, rất nhiều thông tin xung quanh việc cầu thủ người xứ Wales ra đi đã xuất hiện rất nhiều. Với mức giá ngót nghét 100 triệu bảng, gần như chỉ có MU đang hứng thú với Gareth Bale. 

bale-2 3

Gareth Bale đang muốn rời Real Madrid.  

Các thông tin tại Bernabeu cho thấy: 72% CĐV Real khi được hỏi về phản ứng của họ xung quanh việc MU muốn chiêu mộ Gareth Bale đã đồng ý ngay lập tức. Và việc Bale ra đi hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, theo The Independent, M.U sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ chạy cánh Gareth Bale trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. HLV Zinedine Zidane cũng không chắc chắn về tương lai của Bale ở Real. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn