Tin chuyển nhượng 22/7: Man City mua xong Danilo, MU bối rối trên thị trường

Thể thaoThứ Bảy, 22/07/2017 07:32:00 +07:00

Man City vừa hoàn tất bản hợp đồng đắt giá tiếp theo đến từ Real Madrid mang tên Danilo trong khi đó, đối thủ cùng thành phố với họ là MU đang rất loay hoay với các mục tiêu của mình.

Man City mua xong Danilo

Có vẻ như thói quen mua sắm của Pep Guardiola chưa dừng lại, ông tiếp tục đòi hỏi BLĐ Man City chiêu mộ hậu vệ Danilo từ Real Madrid với mức phí 25 triệu bảng. Danilo sẽ ký hợp đồng tại Los Angeles, làm quen các đồng đội mới và có thể ra mắt Man City ngay thứ ba tuần sau.

danilo-1

 Danilo là tân binh mới nhất của Man City.

Hợp đồng của cầu thủ này sẽ kéo dài 5 năm và đây được coi là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Man City. Vị trí hậu vệ phải của họ năm nay mới chỉ có tân binh Kyle Walker là sự lựa chọn duy nhất. 

Danilo có thể được sử dụng ở vị trí dự bị cho Kyle Walker nhưng anh có thể chứng tỏ sự đa năng bởi ở cánh đối diện, Man City đã mất Gael Clichy và sắp chia tay Aleksandar Kolarov khi chính HLV Pep Guardiola khẳng định cầu thủ này chỉ còn cách AS Roma một bước chân. 

Bế tắc tuyến tiền vệ, Mourinho chuyển hướng sang sao Bayern Munich

Sau khi liên tục nhận được những lời từ chối thẳng thừng từ CLB Tottenham dành cho trường hợp của Eric Dier, MU của Jose Mourinho vẫn đang thiếu hụt một tiền vệ đánh chặn thực sự. Tuyến tiền vệ của họ khá mỏng với chỉ có Ander Herrera, Paul Pogba, Carrick, Fellaini cho 3 vị trí xuất phát. 

Sanches-1

Renato Sanches cần phải ra đi.  

Điều này khiến cho MU cần phải nhanh chóng có thêm một tiền vệ trụ và họ đang nhắm tới cái tên Renato Sanches sau khi Bayern Munich tuyên bố bán sao trẻ người Bồ Đào Nha trong mùa hè này. 

Cầu thủ 19 tuổi thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha và Bayern Munich nhưng anh không được trọng dụng khi mà đội hình của ĐKVĐ Bundesliga quá chật chội. 

42 triệu bảng là cái giá mà đội bóng Đức yêu cầu dành cho cầu thủ của mình. Jose Mourinho từng thừa nhận, nếu ông đến Old Trafford sớm hơn, Renato Sanches đã có thể gia nhập MU. 

Do đó, rất có thể, MU sẽ chịu chi con số này để mang về "Cậu bé vàng 2016". Nếu đến MU, Sanches sẽ là một lựa chọn thường xuyên ở hàng tiền vệ. 

Alexis Sanchez trong tầm tay của PSG

Tiền đạo của Arsenal đang thực sự muốn ra đi nhưng HLV Arsene Wenger ra sức giữ anh ở lại Emirates. Gần đây, sau khi Chelsea và Man City rút lui, Sanchez nhận được lời đề nghị từ PSG với mức giá chuyển nhượng 50 triệu bảng và cầu thủ này đang dần hướng tim mình về nước Pháp. 

sanchez-1 3

 Alexis Sanchez trong tầm tay của PSG.

Thông tin này được tờ L'Équipe của Pháp khẳng định, tiền đạo của Arsenal, Alexis Sanchez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với PSG. Cụ thể hơn, L'Équipe còn cho biết Sanchez sẽ hưởng mức lương cực cao tại PSG với khoảng 16 triệu euro một năm. Qua đó trở thành cầu thủ thu nhập cao nhất đội bóng này.

Phía Paris Saint-Germain đang hy vọng họ sẽ là một trường hợp ngoại lệ. Với tham vọng lớn của mình, đội bóng Pháp đã cử Giám đốc thể thao Antero Henrique tới London để thương lượng đồng loạt với cả Arsenal và Sanchez.

Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi khẳng định mối quan hệ tốt của ông với HLV Arsene Wenger sẽ giúp PSG Có được chữ ký từ Alexis Sanchez. Xem ra thương vụ này đang chuẩn bị đi đến hồi kết.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn