Tin chuyển nhượng 12/7: Chelsea tăng giá hỏi mua Morata

Thể thaoThứ Tư, 12/07/2017 09:36:00 +07:00

Chelsea thể hiện rõ quyết tâm mua Morata, mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của Conte.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 12/7

Chelsea chồng thêm 10 triệu bảng đón Morata 

Alvaro Morata đã trở về hội quân với Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, những tin đồn chuyển nhượng vẫn xuất hiện xung quanh anh. Mục tiêu khả dĩ nhất để Morata ra đi vào thời điểm này chỉ còn Chelsea. 

Chelsea đã đưa ra mức giá 70 triệu bảng cho Morata nhưng Real Madrid chưa muốn bán. Họ muốn Morata ở lại như một phương án dự phòng cho việc Cristiano Ronaldo đã lớn tuổi. 

morata 4

Chelsea cần tiền đạo để thế chỗ Diego Costa.

Real Madrid ngăn cản việc ra đi của Morata nhưng được cho là cũng sẽ xiêu lòng nếu Chelsea nâng giá mua cầu thủ này lên con số 80 triệu bảng - thêm 10 triệu so với hiện tại. 

Antonio Conte đang rất sốt ruột vì ông chưa có tiền đạo thay thế cho Diego Costa và rất có thể, Chelsea sẽ móc thêm hầu bao để dứt điểm mọi việc. 

MU, Chelsea 'việt vị', James Rodriguez đến Bayern Munich

James Rodriguez đã được liên hệ rất nhiều từ nước Anh. Khi thì MU đã rất gần anh, khi thì Chelsea chuẩn bị nẫng tay trên đối thủ, tuy nhiên, cuối cùng, cả hai đại gia đều không thể có được chữ ký của James. 

james-2

Chào mừng James đến với Bayern Munich. 

Bayern Munich nhập cuộc chậm hơn nhưng họ quyết tâm hơn và quan trọng là mối quan hệ của họ với Real Madrid là rất tốt, không bị lùm xùm xen vào. 

Hùm xám không hỏi mua James và thay vào đó là một lời đề nghị mượn ngôi sao người Columbia trong vòng 2 năm kèm thêm điều khoản mua lại trị giá 60 triệu bảng. Theo một số nguồn tin không chính thức, Bayern mượn James với mức phí 5 triệu euro/1 mùa.

Sau sự ra đi của Douglas Costa, ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich sẽ dốc tiền để chiêu mộ một ngôi sao tấn công để làm mới đội hình. Theo đó James Rodridguez được "chấm" và anh đã tái ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti ở đây. 

Ivan Perisic nằng nặc đòi đến MU

MU đã có bước tiến lớn trong việc chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter Milan khi mà cầu thủ người Croatia có vẻ như đã hướng tâm trí về Old Trafford khi liên tục yêu cầu BLĐ đội bóng cho mình ra đi. 

ivan-perisic 3

Ivan Perisic nằng nặc đòi đến MU.

Còn phía MU, trước thiện chí của Ivan Perisic, họ cũng đã quyết định tăng giá hỏi mua lên con số 50 triệu bảng - tăng 10 triệu bảng so với trước đó. Khoản tiền tăng thêm này có được từ việc bán tài năng trẻ Adnan Januzaj cho Real Sociedad. 

Báo chí Anh loan tin, Giám đốc điều hành của MU, Ed Woodward đã ở lại Anh Quốc chứ không theo đội bóng đi du đấu và đã "lên máy bay" đến một "địa điểm bí mật". Rất có thể, điểm đến của ông là Inter Milan để giải quyết thương vụ dai dẳng này. 

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đã đánh tiếng muốn ra đi và Hùm xám sẵn sàng bán cầu thủ này cho MU. Mourinho cũng rất kết Sanches và có thể dang vòng tay đón anh ngay trong kỳ chuyển nhượng này. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn