Tiền đạo triệu USD của U20 Argentina đau đớn bật khóc, nguy cơ lỡ World Cup

Thể thaoThứ Hai, 15/05/2017 15:02:00 +07:00

Tiền đạo Javier Martinez của U20 Argentina bật khóc sau pha va chạm với trung vệ Đình Khương của U22 Việt Nam khiến anh phải rời sân bằng cáng và chuyển thẳng vào bệnh viện.

Phút 56, Javier Martinez có pha va chạm với trung vệ Đình Khương của U22 Việt Nam. Chân của cầu thủ người Khánh Hòa đã đạp thẳng vào mặt Javier Martinez khiến tiền đạo U20 Argentina phải nằm sân.

Số 9 của đội bạn sau đó rời sân bằng cáng và được đưa lên xe cấp cứu tới thẳng bệnh viện. Khi được đưa ra khu vực đường biên dọc chờ lực lượng y tế đưa lên xe, Javier Martinez đã có khoảnh khắc ôm mặt bật khóc.

Hinh anh

Sau va chạm, các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt trên sân vào dùng nẹp cố định cổ cho Martinez. (Ảnh: Tùng Đinh)

Sau trận đấu, HLV Argentina Claudio Ubeda cho biết chấn thương của Martinez không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, khi thời điểm World Cup đang cận kề, một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến các cầu thủ phải lỡ hẹn với giải đấu lớn nhất hành tinh. Đó có thể là lý do khiến Martinez bật khóc khi phải nẹp cổ và nằm sân.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chấn thương của Martinez tương đối nặng và khả năng tiền đạo được định giá triệu USD này kịp bình phục cho World Cup U20 là rất nhỏ.

Hôm nay, một số tờ báo của Argentina cũng đăng tải thông tin về tình trạng của Martinez song chưa thông báo kết luận chính thức từ U20 Argentina. 

Theo quy định của FIFA, mỗi đội bóng dự World Cup U20 được đăng ký 21 cầu thủ chính thức và 2 cầu thủ dự bị. Trong trường hợp cầu thủ chính thức chấn thương nặng, đội bóng có thể chọn bổ sung thay thế từ danh sách dự bị.

Hinh anh

Martinezđược đưa ra sân. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh  5

Cầu thủ số 9 của U20 Argentina bật khóc bên đường biên. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh  6

Các nhân viên y tế kiểm tra trước khi chuyển Martinez ra xe cấp cứu. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh  3

Cầu thủ U20 được chuyển lên xe cấp cứu. (Ảnh: Tùng Đinh)

Hinh anh  3

Martinez sau đó được đưa thẳng vào bệnh viện Việt Pháp để chẩn đoán và điều trị. (Ảnh: Tùng Đinh)

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn