Thực hư tin đồn Cristiano Ronaldo bí mật đến Đà Nẵng

Thể thaoThứ Sáu, 28/04/2017 13:28:00 +07:00

Xuất hiện chớp nhoáng tại một khách sạn sang trọng, dân mạng đồn đoán Cristiano Ronaldo đến Đà Nẵng và chụp ảnh với những khách mời tham dự một chương trình tại đây.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đã phát sốt trước những hình ảnh được cho là của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, khi được bắt gặp tại tổ hợp du lịch Cocobay, Đà Nẵng. Xuất hiện chớp nhoáng tại một khách sạn sang trọng, Ronaldo thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài điển trai, cùng với nụ cười thân thiện.

Cr7 đến Việt Nam, ronaldo đến việt nam, Cristiano Ronaldo đến đà nẵng, cr7 đến đà nẵng, ronaldo đến việt nam, tin tức trong ngày, bóng đá, ronaldo đến việt nam, cr7, ronaldo bí mật đến việt nam, tin mới nhất, ronaldo den da nang, tin mới nhất, tin bóng đá, tin tức bóng đá, Cristiano Ronaldo, bong da, vtc news, vtc.vn - 1

 Hình ảnh Ronaldo đúng chụp ảnh lưu niệm này ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Thế nhưng, trên thực tế thì nơi mà Ronaldo trong những bức hình trên lại không phải ở Đà Nẵng, mà là tại khách sạn AC Hotel La Finca Madrid, thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Tiền đạo 32 tuổi tham dự sự kiện mang tên The Global Gift Gala – một sự kiện nhằm vinh danh những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện.

Như đã biết, tiền đạo khoác áo Real Madrid luôn được biết tới là một ngôi sao trên sân cỏ, và cũng là một người hùng của các hoạt động từ thiện.

Trong nhiều năm qua, Ronaldo vẫn đều đặn tham dự các hoạt động thiện nguyện lớn nhỏ trên khắp thế giới, đặc biệt là tại Bồ Đào Nha, quê hương anh, nhằm chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Vì thế, anh luôn được vinh danh tại các tổ chức thiện nguyện. Sự kiện The Global Gift Gala được tổ chức vào ngày 4/4 kể trên là một ví dụ điển hình. Ở lần thứ 25 tổ chức, Ronaldo đã được sự kiện này trao giải thưởng “Bác ái” bởi những đóng góp to lớn trong công tác từ thiện.

Ngoài ra, sự kiện này cũng có sự tham dự của nữ doanh nhân trẻ Coco Trần - Phó tổng giám đốc Empire Group, đơn vị sẽ tổ chức The Global Gift Gala trong năm tới.

Tập đoàn Empire cũng chính là chủ đầu tư của dự án Cocobay tại Đà Nẵng. Tại sự kiện này, cô và doanh nghiệp của mình đã cam kết tài trợ công tác thiện nguyện của Global Gift, đồng thời tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại Cocobay, cùng một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ.

Cr7 đến Việt Nam, ronaldo đến việt nam, Cristiano Ronaldo đến đà nẵng, cr7 đến đà nẵng, ronaldo đến việt nam, tin tức trong ngày, bóng đá, ronaldo đến việt nam, cr7, ronaldo bí mật đến việt nam, tin mới nhất, ronaldo den da nang, tin mới nhất, tin bóng đá, tin tức bóng đá, Cristiano Ronaldo, bong da, vtc news, vtc.vn - 2

 Doanh nhân trẻ Coco Trần - Phó tổng giám đốc tập đoàn Empire, chủ đầu tư của dự án Cocobay.

Phó tổng giám đốc Coco Trần cho biết, Empire luôn quan tâm tới các hoạt động vì cộng đồng và muốn đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. Những hoạt động từ thiện như của Cristiano Ronaldo và quỹ Global Gift cũng chính là mục tiêu mà tập đoàn hướng tới.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn