Sao Hàn Quốc xấu hổ chỉ nguyên nhân thua U22 Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 30/07/2017 08:23:00 +07:00

Màn trình diễn của đội Ngôi sao K-League trong trận giao hữu với U22 Việt Nam khiến cho chính những cầu thủ đến từ Hàn Quốc cảm thấy thất vọng.

Đội Ngôi sao K-League đưa sang Việt Nam đội hình tương đối mạnh và khẳng định sẽ thi đấu nghiêm túc với U22 Việt Nam. Tuy nhiên các cầu thủ đến từ Hàn Quốc lại không thực sự thể hiện được đẳng cấp của giải đấu hàng đầu châu Á.

 Video: U22 Việt Nam và Ngôi sao K-League bước ra sân

Sự chuẩn bị sơ sài được cho là nguyên nhân khiến Ngôi sao K-League thất bại. Chính các cầu thủ của đội khách cũng cảm thấy thất vọng vì điều này.

“Thật xấu hổ. Chúng tôi đã không chuẩn bị tốt”, trang tin Naver dẫn lại phát biểu của tiền đạo Lee Keun Ho sau trận đấu. “Tôi nghĩ các cầu thủ đã không thoải mái, và đây có vẻ là nguyên nhân lớn nhất”.

Không phải tất cả các thành viên của đội bóng Hàn Quốc đều hài lòng khi phải tham dự chuyến du đấu giữa mùa giải. Trang Naver tiết lộ rằng HLV Hwang Sun Hong đã phải gọi điện trực tiếp cho một cầu thủ để năn nỉ anh tới Việt Nam.

u22vn-ngoisaoHQ-02 9

Ngôi sao K-League không mạnh như mong đợi.

Đội Ngôi sao K-League cũng chỉ có 1 buổi tập trên sân Mỹ Đình trước trận đấu. Do vậy, không khó hiểu khi các ngôi sao K-League thể hiện một lối chơi thiếu gắn kết trước U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng chỉ là một trận đấu giao hữu nên nhiều cầu thủ cũng không thi đấu với hết khả năng, nhằm giữ sức cho các trận đấu của CLB khi về nước.

Về phía U22 đội chủ nhà, HLV Hữu Thắng cũng hiểu rằng đối thủ không thi đấu hết mình, do đó ông không có nhiều bình luận về màn thể hiện của U22 Việt Nam.

"Họ chưa cần dùng hết năng lực. Đây cũng chỉ là trận đấu hữu nghị, chưa đánh giá được gì về điểm mạnh, điểm yếu của chúng ta", ông chia sẻ sau trận đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn