Thua U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc thừa nhận Ngôi sao K-League đá tầm thường

Thể thaoThứ Tư, 02/08/2017 09:19:00 +07:00

HLV Hwang Sun Hong tiếp tục bị truyền thông Hàn Quốc chất vấn về thất bại của Ngôi sao K-League trước U22 Việt Nam.

Mang đến Việt Nam những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại nhưng Ngôi sao K-League lại gây thất vọng trong trận đấu trên sân Mỹ Đình. Trước sự chứng kiến của 25 ngàn khán giả (theo thông báo của ban tổ chức), đội bóng của Hàn Quốc thể hiện lối chơi nhạt nhòa và bị U22 Việt Nam đánh bại với tỉ số 0-1.

Kết quả này đã khiến đội Ngôi sao K-League bị truyền thông nước nhà chỉ trích thậm tệ. Cơ quan điều hành của giải đấu cũng bị đánh giá là thất bại trong sự kiện tại Hà Nội, vốn được tổ chức với mục đích quảng bá.

U22_Viet_Nam_Tuyen_cac_ngoi_sao_Han_Quoc

HLV Ngôi sao K-League bị chất vấn vì trận thua bạc nhược U22 Việt Nam.

Trở về CLB Seoul, HLV Hwang Sun Hong tiếp tục phải đối mặt với sự chất vấn của báo giới Hàn Quốc. Tuy nhiên nhà cầm quân này cho rằng K-League cần quan tâm tới những vấn đề sâu xa hơn là thất bại trước U22 Việt Nam.

"Thật buồn vì người hâm mộ K-League không được tận hưởng trận đấu của các ngôi sao", báo Yonhap dẫn lại phát biểu của cựu cầu thủ từng dự 2 kỳ World Cup. "Tôi thấy tiếc về màn trình diễn tầm thường của đội, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải nghĩ đến việc phát triển giải đấu."'

HLV Hwang Sun Hong vẫn tin tưởng vào sự thành công của chiến lược quảng bá K-League ở thị trường Đông Nam Á. "Đối với giải đấu và các CLB, đây là hướng đi đúng đắn cho sự phát triển của K-League. Tôi cho rằng mọi người không nên suy nghĩ quá tiêu cực về trận đấu này”, ông chia sẻ.

Các trận đấu của đội Ngôi sao K-League đã được tổ chức từ năm 2008, nhưng đây mới là lần đầu tiên sự kiện này được đưa tới một nước khác ngoài Hàn Quốc. Sức hút với khán giả trong nước không cao là một nguyên nhân quan trọng khiến các nhà quản lý của K-League mở ra hướng đi mới này.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn