Thua U19 HAGL Arsenal JMG, HLV U19 Myanmar nổi giận trong phòng họp báo

Thể thaoChủ Nhật, 23/04/2017 06:05:00 +07:00

Huấn luyện viên (HLV) Nyi Nyi Nat của U19 Myanmar đã bỏ dở cuộc họp báo khi phòng họp báo có những tiếng ồn khiến ông cảm thấy không được tôn trọng.

Ông Nyi Nyi Nat, HLV U19 Myanmar đứng dậy và không ngần ngại bảy tỏ sự tức giận của mình trước những tiếng nói chuyện của những người không phải là phóng viên trong phòng họp báo. Và sau đó ông rời phòng khi vẫn còn những câu hỏi còn dang dở.

Hinh anh

HLV Nyi Nyi Nat của U19 Myanmar nổi giận trước khi bỏ đi.

Trước đó, HLV Nyi Nyi Nat rất lấy làm tiếc khi đội bóng của ông thua U19 HAGL Arsenal JMG, đối thủ mà cách đó 48 giờ, họ đã thắng thuyết phục 3-0.

Theo ông Nyi Nyi Nat, các học trò của ông đã chơi hay hơn U19 HAGL Arsenal JMG nhưng cuối cùng thất bại trên chấm 11m là điều không may.

Bóng đá là vậy, đội chơi hay hơn chưa chắc đã giành chiến thắng. Kết quả trên chấm luân lưu hôm nay không phải ánh đúng những gì đã diễn ra trước đó”, ông Nyi Nyi Nat nói.

Video: HLV U19 Myanmar trả lời họp báo

Ông Nyi Nyi Nat cũng cho rằng, trọng tài chính người Malaysia đã có những tình huống bắt thiên vị cho U19 HAGL Arsenal JMG. Tuy nhiên, ông chỉ buồn một chút bởi theo ông bóng đá là một gia đình, cầu thủ, HLV hai đội, trọng tài luôn có sự hòa hợp với nhau.

Nói về việc U19 Myanmar sẽ là đội bóng khách mời quen thuộc của giải U19 Quốc tế trong những năm tiếp theo, ông Nyi Nat khẳng định: "Đây là điều hoàn toàn có thể bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Myanmar có một mối quan hệ rất gần gũi. Những giải đấu như thế này luôn giúp các đội trẻ có thêm những cơ hội giao lưu học hỏi, bổ ích.

Video: HLV Nyi Nyi Nat nổi giận trong phòng họp báo

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn