Thể lực U20 Việt Nam hơn cả đội hạng 2 Bundesliga

Thể thaoThứ Tư, 26/04/2017 07:04:00 +07:00

Qua kết quả kiểm tra sức khỏe của toàn đội, chuyên gia Johanna Brings của Sportlabor đã bất ngờ về thể trạng các tuyển thủ U20 Việt Nam.

Như thông tin mà phóng viên BongdaPlus đăng tải, đội tuyển U20 Việt Nam đã có đợt kiểm tra sức khỏe trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đức. Tin vui đã đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi qua kết quả kiểm tra sức khỏe của toàn đội, chuyên gia Johanna Brings của Sportlabor đánh giá cao thể trạng các tuyển thủ.

"Qua các con số thì thể trạng của U20 Việt Nam hiện tại hơn nhiều so với đội trẻ của Bundesliga. Thậm chí là kể cả một số đội hạng 2 (Bundesliga 2) của Đức. Chúng tôi thật sự bất ngờ". 

Thể lực U20 Việt Nam hơn cả đội hạng 2 Bundesliga

Văn Hậu, Tấn Tài vượt Thanh Hậu ở bài kiểm tra sức bền kiểu châu Âu 

Những nhận xét từ các chuyên gia chuyên môn của Đức đã cho thấy giáo án tập luyện mà Ban huấn luyện U20 Việt Nam đưa ra là phù hợp. Còn nhớ trong quãng thời gian ở Nha Trang và Hà Nội, các tuyển thủ đã phải khổ luyện rất nhiều để cải thiện về mặt thể lực, nhằm đáp ứng nhu cầu thi đấu với cường độ rất cao tại U20 World Cup 2017.

Dẫu vậy thì tính đến hiện tại, đội tuyển U20 Việt Nam còn 5 trường hợp gặp vấn đề về chấn thương. Thái Quý ngồi ngoài 2 tuần vì giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1; Tấn Tài nghỉ 1 tuần vì dập phần mềm ở vai. Trước đó, Tấn Sinh, Tiến Dũng và Trọng Đại cũng được chẩn đoán là phải tập riêng trong một khoảng thời gian cũng vì chấn thương.

Video: U20 Việt Nam 4-0 U20 Roda JC

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn