Sao trẻ Barca trên đường gia nhập Real Madrid

Thể thaoThứ Hai, 01/05/2017 17:46:00 +07:00

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid quan tâm tới Marc Cucurella. Khả năng “Los Blancos” sở hữu chữ ký của hậu vệ 18 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 là rất cao.

Trang Don Balon nhận định điểm đến tiếp theo của Marc Cucurella có thể là Real Madrid. Anh hết hợp đồng vào hè 2017 nhưng đã từ chối ký bản giao kèo mới với Barca.

Hậu vệ trái 18 tuổi trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid. Rơi vào tình cảnh cần tăng cường ngôi sao cho bên cánh trái hàng phòng ngự, nên “Los Blancos” nhiệt tình quan tâm đến cầu thủ trẻ của Barca B.

Sao tre Barca tren duong gia nhap Real Madrid hinh anh 1

 Cucurella (thứ hai hàng dưới, từ phải sang) là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barca La Masia. (Ảnh: Getty Images)

Mùa này, Marc Cucurella thi đấu 16 trận cho đội trẻ Barca. Anh gây ấn tượng khi ghi 1 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo. Có màn trình diễn khá tốt nhưng tài năng trẻ này không được đôn lên đội một. Lý do là Jordi Alba và Lucas Digne thể hiện phong độ ổn định khiến Cucurella khó có cơ hội được để mắt tới.

Hơn nữa, sau khi huấn luyện viên Pep Guardiola chia tay Barca, số lượng cầu thủ trẻ được đôn lên đội một là hạn chế. Do vậy không ít tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia quyết định tìm điểm dừng chân mới sau khi hết hạn hợp đồng.

Trong khi đó, Real cần bổ sung cho đội hình một hậu vệ trái. Hiện chỉ có Marcelo chơi hay, còn phương án dự phòng là Coentrao không đem đến sự yên tâm. Sau mùa này, tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải chia tay sân Bernabeu. Đó là lý do khiến ban lãnh đạo “Los Blancos” muốn chiêu mộ một hậu vệ trái, và Marc Cucurella là mục tiêu hàng đầu của Real.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận