Ronaldo mua sự im lặng trước cáo buộc hiếp dâm?

Thể thaoThứ Bảy, 15/04/2017 08:14:00 +07:00

Báo Der Spiegel (Đức) gây sốc khi cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo từng dùng tiền để mua sự im lặng của nạn nhân trước cáo buộc hiếp dâm.

Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha đồng ý chi ra 300.000 bảng để mua chuộc một người phụ nữ, được cho rằng cáo buộc CR7 hiếp dâm mình. Những chi tiết trong vụ việc gây chấn động này được trang Football Leaks khai thác, hồ sơ sau đó được gửi cho báo Der Spiegel.

Người phụ nữ nhận tiền từ Ronaldo cũng chấp nhận im lặng. Theo báo El Mundo của Tây Ban Nha, cựu sao MU bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái tầm hơn 20 tuổi ở khách sạn dành cho dân giàu tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 13/6/2009, thời điểm Ronaldo mới cập bến Real Madrid.

Ronaldo mua su im lang truoc cao buoc hiep dam? hinh anh 1

Báo Đức nhận được tin sốc từ trang Football Leaks, theo đó cáo buộc Ronaldo từng dính vào cáo buộc hiếp dâm. 

Ban đầu, hai bên tính lôi nhau ra tòa, tuy nhiên họ đã dàn xếp trong âm thầm trước sự chứng kiến của một hòa giải viên Nevada vào ngày 12/1/2010, theo El Mundo.

Trong hồ sơ dài 3 trang được ký kết, viên luật sư Carlos Osorio de Castro người Bồ Đào Nha đại diện rất lâu năm cho Ronaldo đã đặt bút ký thay cho thân chủ dưới cái tên "Ngài D". Còn bên thưa lấy tên "Cô P".

Sau khi báo Der Spiegel nhận được tài liệu cho thấy Ronaldo dùng tiền mua sự im lặng trước cáo buộc hiếp dâm, họ đã liên hệ với cây săn bàn Real Madrid. Viên luật sư của chủ nhân 4 giải thưởng Quả bóng vàng lập tức phủ nhận toàn bộ câu chuyện.

Người đàn ông phụ trách pháp lý này còn tuyên bố sẽ kiện bất cứ ai tung tin sai lệch về Ronaldo và đòi bồi thường thiệt hại hình ảnh. 

Còn từ Bồ Đào Nha, tờ Jornal de Noticias cho rằng, ngôi sao 32 tuổi bỏ tiền mua sự im lặng để người phụ nữ trong câu chuyện không công khai mối quan hệ với mình, chứ không phải cáo buộc hiếp dâm.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo bị đồn thổi dính vào bê bối tình dục. Vào tháng 10/2005, thời điểm cây cầu thủ này còn đá cho Manchester United, truyền thông Anh loan tin CR7 cùng bạn của mình bị hai người phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục tại khách sạn Sanderson (London, Anh).

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn