Ronaldo lên Facebook khoe mua nhà tại Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 29/04/2017 16:49:00 +07:00

Ronaldo khẳng định đã mua nhà tại Cocobay với những lời ca tụng tuyệt vời về cảnh sắc Đà Nẵng, Việt Nam.

Sáng nay, thông tin Ronaldo mua nhà tại Việt Nam đã được đích thân cầu thủ người Bồ Đào Nha xác nhận trên facebook cá nhân. Cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh khẳng định "Cocobay Towers ở Đà Nẵng là nhà của tôi ở Việt Nam".

Tiền vệ Real Madrid khẳng định sẽ sớm tới Việt Nam để khám phá những điều tuyệt vời tại đây.

Hinh anh

 Ronaldo và Coco Trần - Phó tổng giám đốc Empire Group. 

Chia sẻ thêm về lý do mua nhà tại Cocobay, Ronaldo cho biết: “Tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy thiết kế tòa tháp đôi với cầu pha lê này. Cocobay Towers phù hợp với phong cách sống mà tôi hướng đến – đó là một vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp toàn cầu”. 

Ronaldo sẽ cùng Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup 2017 từ 17/6 đến 2/7. Trong khi đó, anh sẽ cùng Real Madrid du đấu tại Mỹ vào cuối tháng 7, trận đấu đầu tiên sẽ rơi vào ngày 23/7, đến 6/8 và sau đó là mùa giải mới. Như vậy, khả năng cao nhất, anh sẽ ghé thăm Việt Nam vào giữa khoảng thời gian này. Vào mùa Hè sang năm thì Ronaldo gần như không có thời gian vì có thể tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Nếu điều này là sự thật, thì Đà Nẵng sẽ là nơi mà Ronaldo sẽ đặt chân tới đầu tiên. Nhưng sẽ không loại trừ khả năng, anh sẽ có mặt cả ở Hà Nội và TP. HCM – nơi tập trung đông đảo những fan hâm mộ trung thành của đội bóng Real Madrid nói chung, và ngôi sao 32 tuổi này nói riêng.

Video: Ronaldo là cầu thủ hay nhất nhì thế giới thời điểm hiện tại

>>> Đọc thêm: Số phận của Messi được quyết định bởi… chiếc khăn mùi xoa

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn