Quyến rũ Lin Dan, hoa hậu Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ hả hê cảm ơn mọi người đã quan tâm

Thể thaoThứ Sáu, 18/11/2016 16:40:00 +07:00

Bị chỉ trích đã quyến rũ Lin Dan khi vợ tay vợt nổi tiếng đang có bầu, hoa hậu Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ vẫn đáp trả đầy khiêu khích: "Cám ơn mọi người đã dành sự quan tâm".

Scandal bị phanh phui không làm Triệu Nhã Kỳ cảm thấy khó chịu. Ngược lại, nó dường  như làm cô nổi tiếng hơn khi tên tuổi được cộng hưởng với ngôi sao cầu lông số 1 Trung Quốc Lin Dan. Đáp trả chỉ trích từ cộng đồng mạng, Triệu Nhã Kỳ viết hả hê: "Cám ơn mọi người đã dành sự quan tâm".

trieunha ky

 

Tuy nhiên, rắc rối quanh Lin Dan chưa hết. Chiều 18/11, tờ 163 gây sốc khi tiết lộ rằng scandal của Lin Dan không phải là đơn thuần chỉ là những phút "say nắng" khi vợ mang bầu. Super Dan được cho là đã ngoại tình từ trước đó và Triệu Nhã Kỳ là một trong số các nhân tình của anh.

Đồng đội Lý Trí trong tuyển quốc gia và một nữ đồng nghiệp trẻ khác cũng lọt vào danh sách bồ nhí của tay vợt này. Thậm chí có tin bà xã Tạ Hạnh Phương biết rõ chồng lừa dối nhưng không thể làm gì và tình cảm vợ chồng của cả hai không còn mặn nồng như ngày đầu.

Đồng đội Lý Trí (giữa) bị đồn là một trong các nhân tình của Lin Dan (ngoài cùng bên phải).

Đồng đội Lý Trí (giữa) bị đồn là một trong các nhân tình của Lin Dan (ngoài cùng bên phải).

163 còn cung cấp thêm nhiều thông tin từ độc giả, có người khẳng định đã trông thấy Lin Dan đi mua sắm, nghe nhạc cùng một phụ nữ lạ mặt khác nữa, không phải Hạnh Phương. Người khác còn quả quyết tay vợt lừng danh là gay khi phát hiện nhiều bức ảnh chụp đồng giới khoe thân nhạy cảm của Super Dan hay yêu cầu một người đàn ông khỏa thân cho "xem hàng".

Chỉ ít giờ trước đó, sau một ngày giữ im lặng giữa "cơn bão" đang bủa vây hạnh phúc gia đình, bà xã Tạ Hạnh Phương của Lin Dan đã viết trên trang cá nhân: "Gia đình chúng tôi sẽ ở bên cạnh người đàn ông dám làm dám chịu, sai lầm sẽ làm anh ấy thay đổi. Cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm tới gia đình tôi trong giai đoạn khó khăn, nhạy cảm này".

Bà xã Hạnh Phương của Lin Dan cho biết sẽ ở bên chồng trong scandal tình ái. Ảnh: Weibo.

Bà xã Hạnh Phương của Lin Dan cho biết sẽ ở bên chồng trong scandal tình ái. Ảnh: Weibo.

Cùng với lời chia sẻ ngắn gọn, cựu tay vợt nữ số một thế giới chia sẻ bức ảnh ấm áp chụp ba bàn tay của bố, mẹ và em bé đặt lên nhau, ngầm khẳng định gia đình vẫn bình yên giữa scandal ngoại tình tai tiếng.

Động thái của Tạ Hạnh Phương được khen là khôn ngoan đúng lúc "nước sôi lửa bỏng". Nguồn tin thân cận với gia đình Super Dan tiết lộ thêm, việc ly dị lúc này không hề đơn giản vì cả hai bị ràng buộc hình ảnh hợp đồng quảng cáo và Hạnh Phương là một phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán.

Sáng 17/11, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc sôi sục khi một số hình ảnh thân mật của thần tượng cầu lông và cô gái được xác định là Hoa hậu Du Lịch Triệu Nhã Kỳ được blogger nổi tiếng Triệu Ngũ Nhi chia sẻ.

Câu chuyện tình ngoài luồng của siêu sao 33 tuổi nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán. Buổi chiều cùng ngày, Lin Dan gửi lời xin lỗi trên Weibo: "Là một người đàn ông, tôi không thể biện minh được gì nhưng hành động của tôi đã làm tổn thương gia đình, tôi muốn xin lỗi họ".

Bồ nhí của Lin dan, Nhã Kỳ, bị đả kích dữ dội vì viết 'cảm ơn mọi người đã quan tâm' sau scandal ồn ào. Ảnh: Shanghai.

Bồ nhí của Lin dan, Nhã Kỳ, bị đả kích dữ dội vì viết 'cảm ơn mọi người đã quan tâm' sau scandal ồn ào.

Sau lời xin lỗi, Lin Dan vẫn tiếp tục đối mặt với làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội. "Người đàn ông ngoại tình khi vợ đang mang thai đúng là đồ rác rưởi", bình luận thu hút tới hơn 300.000 lượt "like" sau trần tình của tay vợt số 3 thế giới. Cả Lin Dan và Nhã Kỳ đều bị công kích, sỉ vả không thương tiếc vì vụng trộm trong thời gian vợ anh sắp sinh con.

Những bức ảnh cựu số một thế giới ôm ấp bố nhí được chụp hồi tháng 10 khi anh tới Quảng Đông thi đấu còn bà xã Tạ Hạnh Phương đang ở Bắc Kinh chờ sinh nở. Trước đó một tháng, Lin Dan cũng được trông thấy đi dạo tình tứ với một người đẹp, người sau này được xác định chính là Triệu Nhã Kỳ.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn