Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức viết thư chào đón U20 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 13/04/2017 10:09:00 +07:00

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức đã viết thư chào đón U20 Việt Nam sang tập huấn, chuẩn bị cho U20 Thế giới.

Đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Đức từ ngày 16/4 đến 28/4 tới. Trong thời gian tập huấn tại đây, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Liên đoàn bóng đá Đức (DFB).

Hinh anh

Đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn hiệu quả tại Đức. (Ảnh: VFF)

Trong lá thư mới đây gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Phó chủ tịch DFB, ông Peter Frymuth, đã thay mặt Liên đoàn bóng đá Đức chúc mừng đội tuyển U20 Việt Nam xuất sắc vượt qua vòng loại để góp mặt tại vòng chung kết U20 Thế giới 2017, đồng thời bày tỏ niềm vui và vinh dự khi đội tuyển U20 Việt Nam lựa chọn Đức là điểm đến cho giai đoạn tập huấn quan trọng trước khi sang Hàn Quốc tham dự giải.

“Chúng tôi có thể đảm bảo rằng, trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau của chúng tôi sẽ là địa điểm lý tưởng cho kế hoạch tập huấn của các bạn và chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu trong thời gian lưu trú tại Duisburg”, Phó chủ tịch DFB Peter Frymuth nhấn mạnh.

Đại diện cho DFB, ông Peter Frymuth cũng trao đổi với Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn về kế hoạch tổ chức một buổi làm việc giữa lãnh đạo 2 Liên đoàn trong thời gian U20 Việt Nam tập huấn tại Đức. Đây là buổi làm việc được lãnh đạo VFF và DFB đánh giá rất cao bởi sẽ gợi mở những hướng hợp tác sâu rộng hơn về phát triển bóng đá giữa 2 Liên đoàn trong tương lai.

Theo kế hoạch, ngày 16/4 tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức lên đường sang Đức tập huấn. Trong thời gian 2 tuần tại đây, U20 Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với những đội trẻ của các tên tuổi lớn là: U23 Borussia Mönchengladbach, U23 Schalke 04 và U19 Fortuna Düsseldorf.

Video: U20 Việt Nam vùi dập đàn em U19

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn