Olympic 2016: Võ sĩ quyền anh bị bắt vì tấn công tình dục người dọn phòng

Thể thaoThứ Bảy, 06/08/2016 10:52:00 +07:00

Theo cảnh sát Rio de Janeiro (Brazil), một võ sĩ quyền Anh Olympic từ Morocco đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc tấn công tình dục hai phụ nữ trong làng Olympic.

Hassan Saada, một võ sĩ quyền anh sẽ tham gia tranh tài Olympic ở hạng cân 81 kg, đã bị bắt vào sáng thứ sáu về những cáo buộc đã tấn công hai người giúp việc tại làng Olympic.

Theo tiết lộ của cảnh sát địa phương cho biết, Hassan Saada đã đẩy một hầu gái vào tường và cố hôn cô ta diễn ra vào ngày 3/8. "Họ dọn phòng ngay bên cạnh anh ta và anh ta tấn công họ. Anh ta sờ ngực một người và chạm vào đùi một người khác. Hai cô gái cuối cùng đã chạy thoát được".

hassan-saada-585104586

 Saada bị bắt vì tấn công tình dục tại Olympic Rio

Cảnh sát không nói chi tiết về vụ việc. Tuy nhiên, trang web tin tức G1 nói Saada đã yêu cầu nhân viên tới dọn phòng, sau đó có hành động sàm sỡ và khiêu dâm bằng tay với nạn nhân. Một phụ nữ đã may mắn trốn thoát, trong khi 2 cô gái còn lại vẫn ở lại và không phản ứng trước hành động tấn công của võ sĩ này.

Ngay sau đó, Hiệp hội Quyền anh quốc tế đã đăng thông tin vụ Saada trên trang web của mình nhưng với lời bào chữa: "Anh ấy lần đầu tham dự một đấu trường quốc tế. Anh ta là một võ sĩ giỏi và từng 2 lần giành danh hiệu ở Morocco".

Theo lịch thi đấu, Saada sẽ đánh trận đầu tiên vào ngày 6/8. Tuy nhiên, một thẩm phán đã ra lệnh giữ võ sĩ này trong 15 ngày để điều tra. Điều này đồng nghĩa với việc Saada không thể tham dự Olympic 2016.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn