Nóng: Chelsea chính thức sở hữu Bakayoko

Thể thaoThứ Bảy, 15/07/2017 23:01:00 +07:00

Sau nhiều tuần chờ đợi, Chelsea đã có được chữ ký của Tiemoue Bakayoko - một trong những tiền vệ phòng ngự được săn đón nhất hiện tại.

Chelsea vừa hoàn tất hợp đồng mua Tiemoue Bakayoko - tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế AS Monaco với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng (theo Goal) cùng thỏa thuận có thời hạn 5 năm. Như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đã chào đón tân binh thứ ba, sau thủ thành Willy Caballero và trung vệ Antonio Ruediger.

ba

Bakayoko sẽ là tiền vệ trụ xuất sắc dưới thời Conte?

Bakayoko thống nhất những điều khoản cuối cùng với đội bóng thành London, sau khi trở về từ chuyến du lịch tại New York (Mỹ). Tiền vệ 22 tuổi không phải tân binh đắt giá nhất, song chắc chắn là cầu thủ khiến Chelsea phải chờ đợi lâu nhất. Gần 1 tháng sau tin đồn chuyển sang đội bóng mới, Bakayoko mới đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea.

Chuyển tới AS Monaco từ CLB Rennes, Bakayoko đã trưởng thành nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Leonardo Jardim. Cầu thủ này đã có mùa giải thành công khi cùng Fabinho tạo thành bộ đôi chắc chắn ở tuyến giữa, góp công lớn trong chức vô địch Ligue 1 cùng thành tích lọt vào bán kết Champions League của đội bóng Công quốc.

Video: MU mua xong Lukaku

Với sự góp mặt của Bakayoko, Chelsea gần như chắc chắn chia tay tiền vệ Nemanja Matic. Ngôi sao người Serbia không tham gia chuyến du đấu cùng Chelsea. Nhiều khả năng, Matic sẽ chuyển tới Juventus để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn