Nổi điên lên gối vào mặt trọng tài, cầu thủ bị cấm thi đấu suốt đời

Thể thaoThứ Ba, 04/04/2017 08:57:00 +07:00

Cầu thủ Marco Goncalves của đội Canelas (Bồ Đào Nha) đã bị câu lạc bộ cấm thi đấu suốt đời vì hành động rất phi thể thao với trọng tài.

Ở phút thứ 2 của trận đấu giữa câu lạc bộ (CLB) Canelas và Rio Tinto thuộc giải vô địch vùng (hạng bốn Bồ Đào Nha), từ một pha va chạm giữa cầu thủ Goncalves và hậu vệ đối phương, trọng tài Jose Rodrigues đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Goncalves.

Không giữ được bình tĩnh khi bị truất quyền thi đấu, tiền đạo Goncalves đã phản ứng rất côn đồ khi ấn đầu trọng tài xuống rồi lên gối thẳng mặt.

Video: Hành động phi thể thao của Goncalves

top

Cú lên gối của Goncalves với trọng tài Jose Rodrigues. (Ảnh chụp màn hình)

Trọng tài Jose Rodrigues lập tức nằm sân và được xác định vỡ mũi. Ông rời sân bằng cáng và rồi lên xe cấp cứu, tới thẳng bệnh viện. Lực lượng an ninh sau đó cũng vào sân can thiệp và trận đấu được dừng lại vô thời hạn.

Án phạt từ Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha dành cho Goncalves chưa được đưa ra nhưng CLB chủ quản của anh là Canelas đã tuyên sẽ không bao giờ sử dụng anh nữa.

"CLB lên án mạnh mẽ hành động thiếu suy nghĩ của Goncalves. Sau sự cố này, cậu ấy sẽ không bao giờ được khoác áo Canelas nữa", ông Bruno Canastro, chủ tịch CLB Canelas khẳng định.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn