Người đẹp bị đám cướp đi xe đạp giật điện thoại

Thể thaoThứ Sáu, 17/04/2015 02:43:00 +07:00

Người đẹp Bianca, con nuôi của danh thủ Paul Gascoigne bị một nhóm cướp đi xe đạp giật điện thoại ngay trên phố hôm đầu tuần.

Người đẹp Bianca, con nuôi của danh thủ Paul Gascoigne bị một nhóm cướp đi xe đạp giật điện thoại ngay trên phố hôm đầu tuần. 
Theo Mirror, Bianca bị giật điện thoại khi đang nói chuyện tại Marylebone, trung tâm London, chiều 14/4. Nhóm 8 người định cướp cả túi xách của người đẹp 28 tuổi nhưng vì cô giữ quá chặt nên bỏ cuộc. Vừa hoảng sợ vừa tức giận, con gái của cựu danh thủ Anh khóc nức nở. Bianca cho biết, điện thoại lưu giữ rất nhiều tin nhắn riêng tư của hai bố con.
Con nuôi của Paul Gascoigne
Trên Twitter, Bianca bức xúc viết: "Một ngày đẹp trời nhưng lại bị những kẻ tồi tệ giật đồ". Chân dài 28 tuổi khai với cảnh sát rằng nhóm trộm đi xe đạp, mặc áo có mũ trùm đầu nên cô không nhìn rõ mặt.

Bianca không phải là con ruột của Paul Gascoigne mà là con gái riêng của Sheryl, vợ cũ của cựu danh thủ Anh. Năm 1996 khi Gascoigne kết hôn với Sheryl, anh nhận Bianca là con và cô gái rất yêu quý bố dượng, đổi sang họ Gascoigne.

Bianca từng nổi đình đám với những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng cùng cuộc sống phóng khoáng. Người đẹp hiện là chủ của hộp đêm Gaslight ở trung tâm London.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn