MU vượt mặt Real, nắm đội hình đắt giá nhất thế giới

Thể thaoThứ Ba, 25/04/2017 19:24:00 +07:00

Theo số liệu thống kê, MU đã vượt mặt Real Madrid để trở thành CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất thế giới.

Hinh anh  27

15. AS Monaco – 202 triệu Euro. Với chiến tích lọt vào tới Bán kết Champions League 2017, giá trị của các cầu thủ AS Monaco đang tăng nhanh. Trong đó, đáng kể nhất là tài năng trẻ, Kylian Mbappe, ngườiđang nhận được những lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu bảng từ các CLB lớn trên thế giới.

Hinh anh  27

14. Everton – 212 triệuEuro. Một đại diện của Anh Quốc và là một gương mặt rất bất ngờ cho danh sách này. Everton thi đấu không quá nổi bật tại giải ngoại hạng Anh, họđang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ngôi sao của họ, Romelu Lukaku đượcđịnh giá khoảng gần 80 triệueuro - gấpđôi những gì Everton đã bỏ ra khi mang anh về từ Chelsea.

Hinh anh  25

13. Borussia Dortmund – 237 triệu Euro. Đại diện đầu tiên của Bundesliga góp mặt trong danh sách này. Dortmund đã có những bướcđi vững chãi trong thời gian gầnđây khi thường xuyên là đội bóng lọt vào vòng tứ kết của Champions League.

Hinh anh  25

12. Tottenham Hotspur – 274 triệuEuro. Không ngạc nhiên khi Tottenham lọt danh sách này khi ngôi sao Dele Alli của họđang là cầu thủ có mức tăng trưởng về giá trị lớn nhất theo transfermarkt, tăng từ 5 triệuEuro lên thành 40 triệuEuro trong vòng chưa đầy 1 năm.

Hinh anh  29

11. Inter Milan – 295 triệu Euro. Inter Milan đã sa sútđáng kể từ sau khi HLV Jose Mourinho rời khỏi đội bóng. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn thuộc dạng đắt giáở châu Âu với những cầu thủ chất lượng như Mauro Icardi, Nagamoto, Garliadini…

Hinh anh  23

10. Liverpool – 356 triệu Euro. Đội bóng của Jurgen Klopp gần nhưđã thất bại trong mùa giải năm nay dù đội hình của họ không thiếu những hảo thủ.

Hinh anh  23

9. Bayern Munich – 357 triệu Euro. Các cầu thủ ngôi sao cập bến Bayern Munich với mức giá khá cao. Tuy nhiên, nhìn chung, ĐKVĐ Bundesliga không có quá nhiều cầu thủ giá đắt trong đội hình của mình.

Hinh anh  21

8. Arsenal – 381 triệu Euro. Các CĐV của Pháo thủ luôn luôn kêu gọi Arsene Wenger bỏ tiền ra mua cầu thủ nhưng khi nhìn lại vào đội hình của mình, có lẽ những Santi Cazorla, Alexis Sanchez, Mustafi, Giroud hay Mesut Ozil cũng tốn kém khá nhiều tiền của Arsenal rồi.

Hinh anh  21

7. Juventus – 395 triệu Euro. Trong số các cầu thủ của Juve, một mình Gonzalo Higuain đã đáng giá đến 90 triệu Euro.

Hinh anh  19

6. PSG – 455 triệu Euro. Gã nhà giàu nước Pháp sở hữu rất nhiều hảo thủ trong đội hình như Di Maria, Cavani hay Lucas Moura.

Hinh anh  19

5. Chelsea – 481 triệu Euro, đội hình trị giá khoảng 481 triệu Euro dưới bàn tay của Antonio Conte đang làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng Anh.

Hinh anh  17

4. Barcelona – 485 triệu Euro. Xếp thứ 4 trong số những đội bóng có đội hình đắt giá nhất thế giới nhưng những gì mà Luis Enrique và các học trò làm được trong mùa giải năm nay không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Hinh anh  17

3. Manchester City – 611 triệu Euro. Cũng tương tự như thời còn làm việc tại Bayern Munich, Pep Guardiola giữ thói quen mua sắm khá thoáng tay. Tuy nhiên, Man City hiện thi đấu không quá tốt.

 
Hinh anh  15

2. Real Madrid – 634 triệu Euro. Dàn sao trong tay HLV Zidane đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, 2 ngôi sao, Ronaldo và Bale đã tốn kém ngót nghét 200 triệu Euro.

Hinh anh  30

 1. MU – 718 triệu Euro. Với việc có trong tay bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại, MU đang sở hữu đội hình đắt tiền nhất thế giới. Tuy nhiên, với việc chỉ cạnh tranh ngôi vô địch ở đấu trường Top 2 là Europa League và cạnh tranh Top 4 tại Premier League, Jose Mourinho rõ ràng còn quá nhiều việc phải làm để lắp ghép dàn sao của Quỷ đỏ.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn