MU sẽ phải chi số tiền 'khủng' để mua Griezmann

Thể thaoThứ Ba, 02/05/2017 16:57:00 +07:00

Câu lạc bộ (CLB) Manchester United dường như rất quyết tâm mua Antoine Griezmann của Atletico Madrid khi họ sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng khiếp đem tiền đạo người Pháp về sân Old Trafford.

Theo tờ Sportsmail (Anh), trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ không ở lại MU vì chấn thương, còn Rooney nhiều khả năng cũng sẽ ra đi, M.U đang gấp rút tìm ít nhất một tiền đạo chất lượng để thay thế.

Tiền đạo 26 tuổi người Pháp của Atletico Madrid, Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd và HLV Mourinho.

Hinh anh MU chi so tien kinh khung mua Griezmann | Bong da 3

 

Cũng theo tờ báo Anh này, để thuyết phục Griezmann về với Man United, CLB sẵn sàng trả cho Griezmann mức lương đúng theo mong muốn là 350.000 euro/tuần (295.000 bảng Anh/tuần). Cộng với giá tiền chuyển nhượng, MU phải chi ra tổng cộng 155 triệu bảng Anh cho 5 năm hợp đồng với Griezmann.

Khoản tiền này bao gồm 77 triệu bảng tiền lương của Griezmann tại MU trong 5 năm và 76 triệu bảng Anh phí phá vỡ hợp đồng với Atletico Madrid và những khoản thưởng khác dành cho Griezmann.

Nếu điều này trở thành hiện thực, Griezmann sẽ vượt qua những Pogba, Rooney để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United và cả Premier League.

MU chi số tiền kinh khủng mua Griezmann - ảnh 2

Sự nghiệp của Griezmann. 

Hiện Griezmann chỉ kiếm được nửa số lương này tại Atletico nhưng anh cũng biết rằng CLB của Tây Ban Nha không bao giờ có khả năng trả lương được như MU.

Để giảm ngân sách lương, MU hy vọng Rooney sẽ chia tay CLB đến Trung Quốc thi đấu dưỡng già vào cuối mùa giải này. Hợp đồng của Rooney hiện tại với MU kéo dài đến hè năm 2018 và anh có thu nhập 290.000 bảng Anh/tuần.

Tuy nhiên, muốn đưa Griezmann về sân Old Trafford, MU bằng mọi giá phải góp mặt tại đấu trường Champions League mùa sau. Nếu không hoàn thành mục tiêu này thì có cả núi tiền MU cũng khó lòng thuyết phục Griezmann ra đi.

Video: Griezmann: "Tuyển Pháp thua vì kém may mắn"

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn