Messi ghi bàn, Barca thắng kịch tính Real

Thể thaoChủ Nhật, 30/07/2017 09:22:00 +07:00

Barcelona đã kết thúc International Champions Cup 2017 với chiến thắng 3-2 trước Real Madrid, qua đó bảo toàn thành tích toàn thắng tại giải đấu năm nay.

Real Madrid và Barcelona là cuộc so tài được mong đợi nhất International Champions Cup (ICC) 2017 khi đây là lần đầu tiên sau 35 năm, hai đội chơi trận Siêu kinh điển bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha. 90 phút tại Hard Rock Stadium, cả Real cùng Barca đã cống hiến những pha bóng mãn nhãn với chiến thắng kịch tính cho đội bóng xứ Catalunya.

messi

 Messi (giữa) cùng các đồng đội đang có phong độ cực cao. (Ảnh: Getty Images)

Lionel Messi, Ivan Rakitic và Gerard Pique là những người lập công cho Barca, trong khi Matteo Kovacic và Marco Asensio gỡ lại 2 bàn cho Real. Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Ernesto Valverde đã giữ vững thành tích toàn thắng tại ICC 2017 khi đánh bại Juventus (2-1), Manchester United (1-0) và Real (3-2). Ngược lại, Real xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận.

Hai đội sẽ gặp lại nhau trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha sau đây hai tuần, với trận lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp của Barca.

Video: Messi với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Real. (Nguồn: Elitaly)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn