Lộ kế hoạch tiền tỉ dành cho đàn em Công Phượng

Thể thaoThứ Ba, 07/03/2017 13:36:00 +07:00

Sau khi trở thành nhà tài trợ chính cho đội HAGL, VP MILK khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa để các đàn em của Công Phượng được cọ xát, du đấu nước ngoài thường xuyên.

CLB HAGL đã chính thức có nhà tài trợ mới, là Công ty cổ phần (CTCP) Sữa chuyên nghiệp Việt Nam VP MILK. Hợp đồng tài trợ này có thời hạn 2 năm và giá trị 50 tỉ đồng. Và theo thỏa thuận, VP MILK sẽ đồng hành cùng HAGL trong các hoạt động như đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên về điều kiện dinh dưỡng, sinh hoạt lẫn tập luyện.

hagl-vpmilk

TGĐ tập đoàn HAGL - Võ Trường Sơn (trái) kí kết hợp đồng với nhà tài trợ VP MILK.

hagl-vpmilk-2017

Hình ảnh buổi lễ công bố nhà tài trợ mới của HAGL.

Đặc biệt, VP MILK cũng sẽ hỗ trợ HAGL trong các kế hoạch trui rèn lứa cầu thủ U18 HAGL, gồm nhiều cầu thủ trẻ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG. Cụ thể, sau chuyến tập huấn 1 tháng tại Hàn Quốc, lứa U18 HAGL sẽ được cọ xát với U18 Mito Hollyhock vào tháng 4, và sau đó sẽ tiếp tục tập huấn ở châu Âu.

Ngoài ra, VP MILK cũng sẽ đồng hành cùng HAGL trong đợt tuyển sinh khóa 5 Học viện HAGL Arsenal JMG vào mùa hè 2017 này.

hagl-vpmilk2

Lứa U18 HAGL được đảm bảo kế hoạch cọ xát, tập huấn ở nước ngoài

Chia sẻ về lý do trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội HAGL, Chủ tịch HĐQT - TGĐ VP MILK - bà Nguyễn Thị Thu Phương nhấn mạnh rằng: "Cá nhân tôi cũng như tập thể VP MILK luôn yêu cái đẹp, tôn trọng sự tử tế. Đây chính là lý do để VP MILK quyết định đồng hành cùng CLB bóng đá HAGL và Học viện HAGL Arsenal JMG. Phong cách bóng đá tử tế sẽ kết hợp cùng sản phẩm dinh dưởng tử tế".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn