Kiatisak từ chức HLV trưởng Thái Lan

Thể thaoThứ Sáu, 31/03/2017 21:00:00 +07:00

Huấn luyện viên (HLV) Kiatisak từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan sau thất bại ở vòng loại World Cup 2018.

HLV Kiatisak từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan sau thất bại thảm hại ở vòng loại World Cup 2018, đá 7 trận chỉ giành được đúng 1 điểm.

Trước đó, vào tháng 2/2017, HLV Kiatisak đã gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan tới hết vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, bản hợp đồng đặc biệt đó đã không thể kết thúc đúng hạn, khi Thái Lan thua liên tiếp 2 trận ở đợt thi đấu vòng loại World Cup tuần qua, chính thức trở thành đội bóng đầu tiên hết hi vọng đi tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

kiatisak

HLV Kiatisak từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan là kết quả tất yếu. 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Somyot Poompumuang, tỏ ra rất tức giận sau kết quả của đội tuyển Thái Lan. Hôm qua, ông nói dù Kiatisak còn hợp đồng nhưng ông sẽ tìm đến "những người có chuyên môn trong những vấn đề như thế này để đưa ra quyết định cuối cùng". 

HLV Kiatisak đã nói lời xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của Thái Lan trước Ả Rập Xê Út và Nhật Bản. Trên trang mạng xã hội cá nhân, chiến lược gia người Thái đã gửi lời chào tạm biệt cùng lời cảm ơn tới ê kíp ban huấn luyện, đồng thời tuyên bố sẽ sớm bàn giao lại công việc cho người kế nhiệm.

Video: Thái Lan thua đậm Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2018

Hiện Liên đoàn bóng đá Thái Lan chưa đưa ra thông báo chính thức. Kiatisak cũng không nói rõ những mục tiêu công việc tiếp theo là gì. Năm ngoái, ông đã lấy bằng thạc sỹ quản lý thể thao.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn