Khởi tranh Cuộc đua xe đạp Toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP.HCM

Thể thaoChủ Nhật, 09/04/2017 20:34:00 +07:00

Từ ngày 9/4 đến 30/4/2017, Đài Truyền hình TP.HCM sẽ tổ chức Cuộc đua xe đạp Toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP.HCM lần thứ 29 năm 2017 với chủ đề “Non sông liền một dải”.

Cuộc đua năm nay gồm 20 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 2.000 km, chinh phục Tây Nguyên đại ngàn và các tỉnh miền trung của đất nước với sự tham dự của 13 đội đua mạnh nhất cả nước và tất cả các tuyển thủ quốc gia và tuyển trẻ quốc gia đang chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế.

Hinh anh

Giải đua xe đạp truyền thống nổi tiếng Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc đua năm nay lên đến trên 1 tỷ đồng, trong đó tay đua đoạt Áo vàng chung cuộc sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, đội đoạt Cúp vô địch đồng đội chung cuộc sẽ được thưởng 80 triệu đồng.

Giải đua sẽ được Đài Truyền hình TP.HCM truyền hình trực tiếp 10 chặng đua trên kênh HTV9 và HTV thể thao.

Cũng trong ngày khai mạc, Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng với Tổng cục Thể dục thể thao và Báo Thể thao Việt Nam tổ chức trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2016 tại phía Nam do các nhà báo thể thao trên cả nước bầu chọn.

Hinh anh  3

 Ông Phạm Văn Tuấn (ngoài cùng, bên trái) trao Bằng khen cho các VĐV, HLV xuất sắc.

Để ghi nhận thành tích và những đóng góp to lớn của các huấn luyện viên, vận động viên vì vinh quang của Tổ quốc, vì sự phát triển của thể thao Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Ủy ban Olympic Việt Nam đã tặng Bằng khen, kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên.

Đến tham dự và trao thưởng, ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng tổng cục TDTT đã lên trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL, ông Hoàng Dự - Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam lên trao kỷ niệm chương của Ban tổ chức cho các VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc năm 2016.

Hinh anh

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh trao phần quà cho các VĐV, HLV tiêu biểu.

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh – Giám đốc truyền thông phía Nam của Báo Thể thao Việt Nam đã thay mặt Nhà tài trợ lên trao các phần quà cho VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc. Á khôi cũng chúc mừng và cổ vũ tinh thần cho các VĐV, cô chúc các VĐV tập luyện và giữ vững tinh thần trong thi đấu để đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ Đại hội trong nước và quốc tế.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn