Kết quả U22 Việt Nam vs Mokpo: U22 Việt Nam vùi dập đối thủ

Thể thaoThứ Bảy, 05/08/2017 11:27:00 +07:00

Hà Đức Chinh và Hồng Duy cùng nhau lập cú đúp bàn thắng giúp U22 Việt Nam vùi dập CLB Mokpo City của Hàn Quốc với tỷ số 4-1 trong trận giao hữu vừa kết thúc cách đây ít phút.

Trận U22 Việt Nam vs Mokpo City chỉ tính chất đấu tập nên sẽ không có sự hạn chế về số lượng cầu thủ được thay thế.

Trong hiệp 1, HLV Hữu Thắng tung ra sân đội hình chủ yếu là những cầu thủ dự bị gồm thủ thành Tiến Dũng, cặp trung vệ Đình Trọng - Tấn Sinh, cặp hậu vệ cánh Tấn Tài - Thanh Thịnh, cặp tiền vệ trung tâm Đông Triều - Tuấn Anh, bộ đôi tiền vệ cánh Lâm Ti Phông - Văn Kiên. Quang Hải đá hộ công và đá tiền đạo cắm là Hồ Tuấn Tài.

Trong hiệp đấu này, U22 Việt Nam chơi phòng ngự phản công và chỉ có 1 cơ hội đáng kể là tình huống dứt điểm trúng xà ngang của Lâm Ti Phông.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam chỉ giữ lại thủ thành Tiến Dũng. 10 cầu thủ còn lại rời sân nhường chỗ cho đội hình 2 gồm cặp trung trung vệ Tiến Dũng - Văn Khánh, cặp hậu vệ cánh Văn Hậu - Văn Thanh, cặp tiền vệ trung tâm Duy Mạnh - Xuân Trường, bộ đôi tiền vệ cánh Hồng Duy - Văn Toàn. Công Phượng đá hộ công còn Hà Đức Chinh đá tiền đạo cắm.

Với đội hình này, U22 Việt Nam đã chơi hoàn toàn khác. Cơ hội cũng vì thế đến với đội bóng của HLV Hữu Thắng nhiều hơn.

anh11_zing

 Hồng Duy lập cú đúp cho U22 Việt Nam. (Ảnh: Zing News)

Phút 60, Hồng Duy mở tỷ số với một pha kết thúc trong vòng cấm sau khi Công Phượng đột phá bất thành. Chỉ 2 phút sau, tiền vệ của HAGL hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng một pha kết thúc quyết đoán ngoài vòng cấm.

Phút 70, Đức Chinh nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam cũng sau một pha solo bất thành của Công Phượng. Tiền đạo của HAGL đã đi qua 4 cầu thủ Mokpo trước khi mất bóng và Đức Chinh kịp có mặt ghi bàn.

Phút 75, Đức Chinh tiếp tục lập công. Lần này là một cú chích mũi giầy sau khi tì đè hậu vệ đối phương để nhận đường căng ngang của Văn Thanh bên cánh phải.

5 phút trước khi hết giờ, Mokpo có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 từ chấm 11m. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Vùi dập đội bóng đang chơi ở giải Korea National League, U22 Việt Nam phần nào khiến người hâm mộ và cả BHL yên tâm hơn ở khâu dứt điểm.

Ngày 9/8, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 gặp CLB Busan - đội bóng hiện đang xếp thứ 2 tại giải K-League Challenge (giải hạng Nhì Hàn Quốc).

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn