Kết quả U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League: U22 Việt Nam thắng xứng đáng

Thể thaoThứ Bảy, 29/07/2017 21:57:00 +07:00

U22 Việt Nam đã khiến các cầu thủ Ngôi sao K-League bất ngờ bằng lối chơi tấn công đẹp mắt và giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ pha lập công của Văn Toàn.

Video: Highlight U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League

Ngôi sao K-League là tập hợp của những cầu thủ đang chơi hay nhất tại giải đấu số 1 xứ kim chi nhưng do có quá ít thời gian để lắp ghép đội hình nên họ đã không thể chơi theo ý muốn.

Ngược lại U22 Việt Nam chơi tự tin, ăn ý và đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Một trong số đó đã được Văn Toàn cụ thể thành bàn thắng ở phút 71 với một pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.

Trước đó trong hiệp 1, các học trò của HLV Hữu Thắng cũng đã có 2 cơ hội mười mươi để sút tung lưới thủ thành lão luyện Kim Yong-dae nhưng Hà Đức Chinh rồi Lâm Ti Phông hay Đoàn Văn Hậu đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Ở hiệp 2 cũng thế, trước khi Văn Toàn lập công, Văn Thanh hay Tuấn Anh cũng có những tình huống dứt điểm đầy uy lực nhưng thủ thành vào thay người là Jo Heyon Woon chơi xuất sắc chẳng kém người đàn anh.

Giành chiến thắng chung cuộc 1-0, U22 Việt Nam tiếp tục cho thấy một bộ mặt sáng sủa trước thềm SEA Games. Và sau đây 2 ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Họ sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa tại xứ Hàn rồi sau đó bay thẳng về Malaysia dự SEA Games 29.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn