Jose Mourinho: 'MU đã kiểm soát Chelsea hoàn toàn'

Thể thaoThứ Hai, 17/04/2017 11:58:00 +07:00

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, hệ thống chiến thuật hợp lý đã giúp Manchester United khống chế sức mạnh của Chelsea, qua đó đi đến chiến thắng chung cuộc sau 90 phút.

Manchester United đã có một trong những trận đấu hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tiếp đón đội bóng đầu bảng Chelsea trên sân nhà Old Trafford, đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã chơi chặt chẽ và có được chiến thắng 2-0 với những bàn thắng của Marcus Rashford và Ander Herrera.

Video: Chơi thuyết phục, Manchester United lấy trọn 3 điểm trước Chelsea

 

Trả lời phỏng vấn sau trận, Jose Mourinho không bất ngờ với màn trình diễn của các học trò khi cho rằng: Manchester United chỉ đang tái hiện chiến thuật mà họ sử dụng trong cuộc so tài với Chelsea ở FA Cup cách đây không lâu.

"Chúng tôi đã chơi hệt như trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge ở FA Cup. Chúng tôi kiểm soát trận đấu khi có đầy đủ 11 cầu thủ trên sân. Một quyết định của trọng tài trong trận đấu trước (đuổi Ander Herrera) khiến Man Utd phải chơi với 10 người và khi ấy, Chelsea mới có cơ hội kiểm soát trận đấu.

Hinh anh

 Manchester United đã "giải mã" Chelsea trong cuộc so tài lần 3 ở mùa giải này.

Thậm chí, Mourinho còn khẳng định với Sky Sports: "Nếu Man Utd chơi đủ với 11 người, chúng tôi mới là đại diện có mặt ở vòng bán kết, chứ không phải Chelsea".

Khi được hỏi về cuộc đua giành vé dự Champions League (cùng với Manchester City và Liverpool), Mourinho cho biết:

Hinh anh

 Mourinho đã có chiến thắng thuyết phục trước đội bóng cũ.

"Tôi hạnh phúc với kết quả này, vì những chiến thắng của Manchester City (thắng Southampton 3-0) và Liverpool (thắng West Brom 1-0) buộc chúng tôi phải lấy trọn 3 điểm. Man Utd vẫn có hai cánh cửa để bước tới Champions League mùa tới.

Tôi không thể từ bỏ tham vọng ở Ngoại hạng Anh. Toàn đội phải nỗ lực đến những giây phút cuối cùng".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn