Ibrahimovic khẳng định trở lại sau chấn thương khủng khiếp

Thể thaoThứ Hai, 24/04/2017 15:59:00 +07:00

Zlatan Ibrahimovic vừa đưa ra thông báo trấn an người hâm mộ khi khẳng định trở lại sân cỏ trong quãng thời gian sớm nhất có thể.

Mùa giải 2016/2017 đã kết thúc sớm hơn dự kiến với Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng khi cùng Manchester United đối đầu với Anderlecht trong trận tứ kết lượt về Europa League.

Hinh anh

 Mùa giải 2016/2017 đã sớm kết thúc với Ibrahimovic.

Với chấn thương này, Ibrahimovic sẽ nghỉ thi đấu dài hạn và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Hợp đồng của "gã Viking" với đội chủ sân Old Trafford sẽ mãn hạn trong tháng 6 tới, và Jose Mourinho bày tỏ sự lo ngại về tiến trình hồi phục cũng như quyết định gắn bó với Manchester United của Ibra khi chân sút này sắp bước sang độ tuổi 36.

Tuy nhiên, Ibrahimovic đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Cựu tiền đạo Juventus cho rằng, chấn thương này không ảnh hưởng đến tương lai và anh sẽ nỗ lực để trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ và tình yêu của các bạn trong thời gian qua. Tôi đã gặp phải một chấn thương và sẽ rời xa sân cỏ trong một thời gian" - Ibrahimovic viết trên Instagram.

Hinh anh

 Ibrahimovic đã có 28 bàn cho Man Utd trên mọi đấu trường.

"Tôi đã trải qua không ít khó khăn như vậy và luôn trở lại rất mạnh mẽ. Chơi bóng bằng 1 chân ư? Đấy không phải vấn đề gì quá lớn.

Có một điều chắc chắn: Tôi đã quyết định thời gian dừng lại và mọi thứ chỉ có vậy. Bỏ cuộc không phải lựa chọn của tôi. Sớm gặp lại các bạn".

Các cầu thủ Man Utd cũng dành sự động viên cho Ibrahimovic và Marcos Rojo (cũng nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương dây chằng) khi mặc những chiếc áo có in tên hai cầu thủ này trong thời gian khởi động trước trận gặp Burnley ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đã lấy trọn 3 điểm trên sân Turf Moor (với các bàn thắng của Anthony Martial và Wayne Rooney) để tiếp tục áp sát nhóm dự Champions League.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn