Hoàng Vũ Samson đánh người đã ăn vào máu: Đấm đối phương, đánh cả trọng tài

Thể thaoThứ Sáu, 21/04/2017 15:18:00 +07:00

Hoàng Vũ Samson nổi nóng, giở thói côn đồ không phải là chuyện bây giờ mới thấy. Nó là bản tính đã ăn vào máu cầu thủ gốc Nigeria.

Hà Nội FC hay Hà Nội T&T trước đây dù có cố gắng bảo vệ Hoàng Vũ Samson rằng, anh là cầu thủ ít khi nổi nóng và chỉ trừ trường hợp bị đối phương khiêu khích, phân biệt mới ức chế mất kiểm soát... thì rất khó mà thuyết phục. Bởi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, người ta không bao giờ đáp trả đối thủ bằng những hành động của một gã côn đồ đầu đường xó chợ. Hành động ấy không diễn ra một lần, nó tái diễn nhiều lần khiến anh được ví như “con ngựa hoang” khó thuần ở V-League.

Hinh anh

Samson như "con ngựa hoang" khó thuần ở V-League. (Ảnh: Quang Minh) 

Vòng 3 V-League năm nay, Samson dù được câu lạc bộ hết mực bảo vệ, rồi cả ban tổ chức có phần dung túng nhưng cũng không thoát khỏi án phạt treo giò 2 trận từ ban kỷ luật VFF sau pha đạp bóng vào đùi tiền vệ trẻ Châu Ngọc Quang của Hoàng Anh Gia Lai.

Video: Samson đạp vào đùi tiền vệ Châu Ngọc Quang

Tại V-League 2014, khi Hà Nội T&T làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, Samson cũng đã một mình “cân” 2 cầu thủ đội nhà trước khi lãnh thẻ đỏ rời sân. Ngay đầu trận đấu, Văn Nam (Hải Phòng) có pha cài chân phía sau khiến Samson ngã lăn ở biên dọc. Quá ức chế, chân sút người gốc Nigeria đứng dậy đá liên tiếp vào chân Văn Nam. Chưa dừng lại, Samson còn tặng cho đối phương một quả đấm vào giữa mặt.

Thấy đồng đội bị đánh, Đồng Đức Thắng lao vào định trả đũa nhưng chưa kịp ra tay đã lãnh nguyên với cú đấm vào mặt. Hệ quả của lần “thượng đài” này là Samson bị treo giò 4 trận.

Năm 2012, trên sân Vinh, Samson tiễn đội trưởng Huy Hoàng của SLNA lên cáng, vào thẳng bệnh viện sau cú phản đòn hiểm ác.

Đội trưởng của SLNA là người mắc lỗi khi có pha lao vào như một mũi tên với hai chân nhằm thẳng chân Samson. Nhưng Samson không những khôn ngoan nhảy lên tránh kịp mà còn nhanh chân tặng cho Huy Hoàng cả gầm giày vào mặt.

Video: Samson phản đòn đạp cả gầm giầy vào đầu Huy Hoàng

Trước đó năm 2011, Samson từng tung chưởng khiến Châu Phong Hòa nằm sân và anh phải nhận mức án 5 trận treo giò.

Không chỉ nổi nóng đánh đối thủ. Samson còn đánh cả trọng tài Nguyễn Văn Quyết ở mùa giải 2007 khi anh đang khoác áo Than Quảng Ninh thi đấu ở hạng Nhất. Lần đó, Samson bị treo giò 6 tháng.

Bây giờ, chắc chắn một án phạt nặng nữa từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang chờ Samson sau cú đấm vào mặt cầu thủ của câu lạc bộ Ceres Negros tại AFC Cup.

Video: Samson đấm gục 2 cầu thủ Ceres Negros tại AFC Cup

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn