HLV U19 Myanmar tự tin bắt bài U19 HAGL Arsenal JMG

Thể thaoThứ Năm, 20/04/2017 12:28:00 +07:00

Huấn luyện viên (HLV) Nyi Nyi Nat của U19 Myanmar tự tin “đọc vị” U19 HAGL của thầy Giôm trước trận đấu cuối cùng vòng bảng U19 Quốc tế 2017.

Huấn luyện viên U19 Myanmar, ông Nyi Nyi Nat cho biết, ông đã theo dõi HAGL từ lứa đầu tiên với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nên biết rất rõ lối chơi của các cầu thủ phố Núi. Lứa U19 HAGL Asenal JMG hiện tại có trình độ kỹ thuật và lối chơi không có gì khác biệt, thậm chí có những điểm giống nhau hoàn toàn.

“Không phải riêng tôi mà rất nhiều HLV khác ở Đông Nam Á đều biết được lối chơi của HAGL JMG là ban bật nhỏ, kỹ thuật. Tuy nhiên, điểm yếu của các cầu thủ học viện này là thường đuối sức từ phút 70 trở đi. Và khi đó, những đối thủ có nền tảng thể lực tốt hơn dễ đánh phủ đầu và HAGL thường gục ngã”, HLV Nyi Nyi Nat của U19 Myanamr nói.

Trận U19 HAGL vs U19 Myanmar, bong da u19 viet nam, u19 hagl, u19 cong phượng, Công Phượng, tin tức bóng đá, thể thao việt nam, bong da, the thao, HLV Myanmar, tin tức bóng đá hôm nay, lịch thi đấu, vtc.vn - 1

HLV Nyi Nyi Nat của U19 Myanmar. (Ảnh: Độc Lập/ Thanh Niên) 

Chưa hết, thuyền trưởng của đội bóng trẻ Myanmar còn phân tích chi tiết điểm yếu trong tấn công lẫn phòng thủ của U19 HAGL Arsenal JMG hiện tại.

"Nếu so với lớp cầu thủ đàn anh tôi từng xem thì lứa cầu thủ hiện nay của HAGL chưa thật sự sắc bén, tinh quái. Họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ nét. Có vẻ như họ muốn thể hiện mình nên nôn nóng, vội vàng ở khâu cuối cùng.

Ở khâu phòng ngự, sự phối hợp giữa cặp trung vệ và thủ môn vẫn chưa thật sự ăn ý, dẫn đến những sai lầm. Thủ môn của U19 HAGL Arsenal JMG thường xuyên ra vào không hợp lý, trong khi cặp trung vệ bọc lọt cho nhau không được tốt và để hở nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác.

Đó là những điểm yếu của HAGL mà tôi quan sát được từ những trận vừa qua. Tuy nhiên, việc biết được điểm yếu và sự khai thác được điểm yếu của đối thủ hoàn toàn khác nhau nên chưa thể nói trước được điều gì khi bóng chưa lăn”, HLV Nyi Nyi Nat cho biết.

U19 Myanmar hiện xếp thứ 5 sau 2 trận thua, 1 trận thắng, kém U19 HAGL Arsenal JMG 1 điểm. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng phố Núi, U19 Myanmar sẽ vào chơi trận chung kết trong trường hợp U19 Gwangju thua U19 Việt Nam.

Video: U19 HAGL Arsenal JMG thua tan nát trước U19 Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn