HLV Mai Đức Chung từ chối làm trợ lý cho Park Hang Seo

Thể thaoThứ Hai, 09/10/2017 13:22:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung vừa gửi thông điệp đến đồng nghiệp người Hàn Quốc Park Hang Seo, đồng thời khẳng định rút lui khỏi ban huấn luyện của tuyển Việt Nam sau trận đấu với Campuchia.

Cuộc so tài với Campuchia trên sân Mỹ Đình là trận đấu thứ tư của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, đồng thời là trận đấu cuối cùng của huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung trên cương vị HLV tạm quyền.

Theo HLV Mai Đức Chung, ông sẽ không trở thành trợ lý cho tân HLV Park Hang Seo, ngay cả khi đồng nghiệp người Hàn Quốc đưa ra lời mời.

mai duc chung

HLV Mai Đức Chung sẽ không làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam.

"Với tôi, làm bất kể công việc gì, chúng ta cũng phải cố gắng hết sức. Tôi sẽ hoàn thành nốt trận đấu cùng đội tuyển hôm 10/10 (gặp Campuchia).

Hợp đồng của tôi với VFF là với đội tuyển nữ, tôi cũng lớn tuổi rồi, nên sẽ giao lại nhiệm vụ cho HLV Park Hang Seo. Nếu được mời (làm trợ lý), tôi rất trân trọng nhưng tôi sẽ không tiếp tục làm" - HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Chiến lược gia 66 tuổi cũng gửi lời chúc đến đồng nghiệp người Hàn Quốc trong nhiệm vụ xây dựng lại hình ảnh, đồng thời đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

"Tôi  xin gửi lời chào đến Park Hang Seo và xin trao lại nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển cho HLV này. Tôi chúc ông ấy luôn cố gắng để đưa bóng đá Việt Nam có những sự tiến bộ nhất định, đồng thời bước lên tầm cao mới, trước mắt là U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á và tuyển Việt Nam dự vòng chung kết Asian Cup 2019 (nếu chúng ta vượt qua vòng loại)".

HLV Mai Đức Chung cũng tự tin đương đầu với sức ép trong trận đấu cuối cùng trên cương vị dẫn dắt tuyển Việt Nam.

"Tôi làm bóng đá cũng được 40 năm rồi, nên áp lực là rất bình thường. Mỗi trận đấu đều có áp lực riêng. Chúng tôi vượt qua thử thách trên sân Phnom Pênh rồi, nên trận này cũng bình thường thôi. Tôi rất tin ở toàn đội".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn