HLV Hoàng Anh Tuấn làm trinh sát cho U22 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 11/07/2017 14:55:00 +07:00

Tuy không tham gia ban huấn luyện nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn trợ giúp U22 Việt Nam trên một khía cạnh khác.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã từ chối vai trò trợ lý tại đội tuyển U22 Việt Nam trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 29. Dù vậy, nhà cầm quân vừa dự giải U20 thế giới sẽ hỗ trợ đáng kể cho HLV Nguyễn Hữu Thắng thông qua việc trinh sát các đối thủ.

 Clip: HLV Hữu Thắng nói về sự chuẩn bị của U22 Việt Nam

"Anh Hoàng Anh Tuấn sẽ theo dõi vòng loại U23 châu Á ở Thái Lan. Tất cả thông tin phân tích trận đấu thì tôi và anh Tuấn sẽ liên lạc chặt chẽ với nhau. Anh Tuấn sẽ gửi báo cáo cho liên đoàn và cho tôi để đánh giá các đối thủ tốt nhất", HLV Hữu Thắng tiết lộ trong buổi họp báo sáng nay (11/7).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia nằm chung bảng ở vòng loại giải U23 châu Á (diễn ra từ 19/7 đến 23/7). Họ được xem là những đối thủ chính của U22 Việt Nam tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games. Do đó, việc thu thập thông tin về hai đội tuyển này cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Hữu Thắng. 

Bên cạnh đó, HLV trưởng của U22 Việt Nam cũng không lo lắng khi thiếu một trợ lý tên Tuấn khác là ông Lư Đình Tuấn. HLV Hữu Thắng cho biết đã bàn bạc kỹ lưỡng và thống nhất kế hoạch nhân sự ban huấn luyện với LĐBĐ Việt Nam để sự vắng mặt này không ảnh hưởng đến việc tập luyện của đội.

"Ngày 16/7, anh Lư Đình Tuấn sẽ quay lại TP HCM cùng đội dự U23 châu Á, sau đó là chuyến tập huấn tại Hàn Quốc rồi bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games. Không có vấn đề gì lớn cả", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn