Hiddink trở lại xứ bạch dương làm thầy Eto'o

Thể thaoThứ Bảy, 18/02/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Báo chí Nga vừa đưa tin, HLV người Hà Lan Guus Hiddink đã đồng ý dẫn dắt Anzhi Makhachkala.

(VTC News)-Báo chí Nga vừa đưa tin, HLV người Hà Lan Guus Hiddink đã đồng ý dẫn dắt Anzhi Makhachkala.

Đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó nhiều nguồn tin cho rằng, sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello sẽ nhận lời mời của các ông chủ giàu có ở Nga dẫn dắt Anzhi Makhachkala. Trong khi đó, Guus Hiddink được cho là đang liên hệ với BLĐ đội bóng cũ PSV. Không chỉ có vậy, chiến lược gia người Hà Lan còn là một trong những ứng viên nặng ký cho vị trí thuyền trưởng ĐT Anh và Chelsea.

 Guus Hiddink trở lại Nga làm thầy Eto'o.

Nhưng cuối cùng “Phù thủy” đã quyết định gắn bó với đại gia mới nổi của xứ bạch dương. Suy cho cùng đây cũng là điều hợp lý, bởi bóng đá Nga không quá xa lạ với Guus Hiddink khi ông từng dẫn dắt ĐTQG nước này trong giai đoạn 2006/10.

Theo tiết lộ của báo giới Nga, sẽ ký với Anzhi Makhachkala một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Mức lương mà chiến lược gia người Hà Lan được hưởng là 8.3 triệu bảng/năm.

Về phía Anzhi Makhachkala, rõ ràng, với việc chiêu mộ Hiddink, họ đang muốn trở thành một thế lực bóng đá không chỉ ở Nga mà còn cả ở châu Âu, nhưng có thành công hay không lại chuyện khác. Nên nhớ, mùa trước Anzhi Makhachkala chỉ đứng thứ 7 ở giải VĐQG Nga, dù đã được đầu tư rất mạnh mẽ. Còn mùa giải này, dù trong đội hình đã có sự xuất hiện của siêu sao Samuel Eto’o, song thành tích của Anzhi Makhachkala vẫn chưa được cải thiện là bao.

Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn