Flores công khai thách đấu Cung Lê, sẵn sàng đấu không đồ bảo hộ

Thể thaoThứ Bảy, 22/07/2017 08:57:00 +07:00

Võ sư Flores công khai nhận lời thách đấu của Cung Lê và sẵn sàng tỉ thí mà không dùng bất cứ trang bị bảo hộ nào.

Theo một số nguồn tin, Cung Lê đã "nóng mặt" sau khi biết tin Pierre Francois Flores hạ đo ván 2 cao thủ võ Việt lớn tuổi và tiếp tục muốn tỉ thí với chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo.

Nhà vô địch MMA gốc Việt còn khiêu khích Flores bằng những phát ngôn mới nhất trên mặt báo. "Tôi không bao giờ thách đấu với ông Flores, và điều đó cũng không cần thiết", Cung Lê chia sẻ trên Zing.vn.

"Ông ta không ở cùng đẳng cấp với tôi, và thậm chí còn không được đến 10% những gì tôi đã làm trong thế giới võ thuật. Ông Flores có thể trả tiền để được tôi dạy riêng một buổi, còn nếu vị chuẩn võ sư này đồng ý thi đấu thì chắc phải tốn cả mớ hóa đơn bệnh viện.”

Phát biểu của Cung Lê có vẻ đã chạm đến lòng tự ái của Flores. Sáng nay (22/7), võ sư Vịnh Xuân đã chính thức tuyên bố trên Facebook cá nhân về ý định giao đấu với Cung Lê.

Clip: Liệu có chuyện Vịnh Xuân Nam Anh PR thông qua vụ Flores? (Nguồn: VTC3)

"Anh có thể nhận được gì từ một người vừa mới giao đấu với người lớn tuổi? Một người không cùng đẳng cấp với anh?", võ sư người Canada đáp trả những lời bình luận của Cung Lê dành cho mình trước đó.

Cung Lê, anh đã phát biểu thiếu suy nghĩ. Anh không hề biết cuộc tỉ thí đã diễn ra như thế nào và không đọc hàng ngàn bình luận của những người đã theo dõi chúng tôi từ đầu.”

175624_CungLe

 Cung Lê thách đấu Flores sau khi chứng kiến võ sư Vịnh Xuân này đánh bại 2 cao thủ võ Việt.

Flores cho rằng Cung Lê đã “chọn nhầm phe” khi bênh vực Huỳnh Tuấn Kiệt và việc làm này đã “phản bội quy tắc đạo đức của người luyện võ”.

Môn sinh phái Vịnh Xuân Nam Anh tuyên bố chấp nhận lời thách đấu của Cung Lê. Thậm chí, võ sư người Canada còn sẵn sàng tỉ thí bằng tay không với nhà vô địch MMA. Lần này, cuộc giao đấu không mang tính chất giao lưu võ thuật.

"Giữa tôi và anh sẽ không có trao đổi chiêu thức gì hết mà chỉ có cuộc chiến giữa tốt và xấu", Flores cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn