Flores giận hờn không đến, Nam Huỳnh Đạo luyện công dưới trời mưa

Thể thaoThứ Tư, 19/07/2017 18:37:00 +07:00

Các môn sinh của Nam Huỳnh Đạo vẫn luyện công như mọi ngày, do võ sư Pierre Francois Flores không trở lại Đình Nam Chơn trong buổi chiều 19/7 như nhiều thông tin đã đưa.

Võ sư Flores đã đến võ đường Nam Huỳnh Đạo trưa nay, nhưng không được tiếp đón và đành ra về sau khi nhận được lời hẹn 5 giờ chiều quay lại. 

Video: Võ sinh Nam Huỳnh Đạo luyện công trong ngày Flores đại náo Đình Nam Chơn

Đúng giờ hẹn, khu vực cổng Đình Nam Chơn (đường Trần Quang Khải, quận 1, TP HCM) đông nghịt người. Lực lượng an ninh trật tự không thể giải tán được hết đám đông đang mong ngóng sự xuất hiện của võ sư Flores. 

Sau khoảng hơn nửa giờ chờ đợi mà không thấy bóng dáng cao thủ Vịnh Xuân người Canada, số lượng người dân hiếu kỳ bên ngoài võ đường vẫn không giảm đi bao nhiêu. Trong khi đó, phái Nam Huỳnh Đạo vẫn mở rộng cổng đón các môn sinh tới tập theo lịch hằng ngày.

Khung cảnh lộn xộn bên ngoài Đình Nam Chơn chỉ kết thúc khi trời đổ mưa to. Dù vậy buổi luyện công trong sân võ đường vẫn không bị gián đoạn phút nào.

Chia sẻ với phóng viên VTC News trong cuộc trao đổi chiều 18/7, một võ sư Nam Huỳnh Đạo cho biết các môn sinh của môn phái này đã quen với việc tập võ dưới trời mưa.

1

 Môn sinh Nam Huỳnh Đạo vẫn luyện công bất chấp trời mưa nặng hạt.

3

 Việc tập luyện dưới trời mưa là điều quen thuộc đối với các môn sinh của môn phái này.

2 3

Buổi tập chiều tại võ đường Đình Nam Chơn vẫn diễn ra như mọi ngày, trước sự chứng kiến của hàng trăm con mắt hiếu kỳ.

"Câu chuyện giờ đã đi quá xa, không còn là tỷ thí học hỏi võ thuật. Chúng tôi không mở cửa đình Nam Chơn đón tiếp Pierre Francois Flores theo lệnh của Liên đoàn võ cổ truyền Việt Nam và cơ quan chính quyền", Trưởng Tràng Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Quốc Hùng chia sẻ với VnExpress.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn