Dứt điểm tồi tệ, U22 Việt Nam hòa Viettel

Thể thaoThứ Ba, 09/05/2017 18:37:00 +07:00

U22 Việt Nam bỏ lỡ tới 9 cơ hội ngon ăn trước cầu môn Viettel, chấp nhận để đội bóng hạng Nhất cầm hòa 0-0.

U22 Việt Nam tung ra đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Tuấn Anh ở hàng tiền vệ, Công Phượng đá tiền vệ công, phía sau Thanh Bình. Lâm Ti Phông, cầu thủ đang thăng hoa cùng Sanna Khánh Hòa cũng có suất bên cánh phải, trong khi cánh trái được giao cho Hồng Duy.

Hinh anh Dut diem toi te, U22 Viet Nam hoa Viettel

Công Phượng đá 1 trận dưới sức. (Ảnh: Đăng Huỳnh)

Với dàn hảo thủ đó, U22 Việt Nam đã nhanh chóng gây sức ép về phía khung thành Viettel, đặc biệt là từ vị trí của Ti Phông, Hồng Duy và Công Phượng. Tuy nhiên, đa phần những đường bóng khá có nét của U22 Việt Nam đến từ những tình huống tự phát của các cầu thủ thay vì các pha phối hợp chiến thuật ăn ý. Trong hiệp 1, U22 Việt Nam có ít nhất 3 lần đối mặt với thủ môn Xuân Sơn song đều dứt điểm hỏng ăn.

Tình trạng tương tự đến trong hiệp 2, thậm chí còn tồi hơn khi Tuấn Anh rời sân nhường chỗ cho Văn Thanh. U22 Việt Nam có thêm 5 cơ hội ngon ăn nữa nhưng kể cả Công Phượng cũng thất bại ở lần dứt điểm đối mặt với thủ môn Viettel.

Dứt điểm quá tệ, U22 Việt Nam hòa Viettel 0-0. Một kết quả đáng thất vọng cho thầy trò HLV Hữu Thắng, đặc biệt là ở khả năng tấn công. Thiếu vắng Văn Toàn liệu có khiến HLV Hữu Thắng thiếu đi phương án giải quyết trận đấu dễ thế này?

Ngày chủ nhật tới, U22 Việt Nam sẽ gặp U20 Argentina tại sân Mỹ Đình. VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 19h.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn