Đồng đội ở Atletico Madrid bất ngờ hé lộ tương lai của Griezmann

Thể thaoThứ Ba, 30/05/2017 16:28:00 +07:00

Chia sẻ mới nhất từ tiền vệ Saul Niguez về tương lai của Antoine Griezmann cho thấy chân sút người Pháp đang ở rất gần MU.

Saul Niguez đã gián tiếp tiết lộ rằng Antonie Griezmann sẽ chia tay đội bóng thành Madrid. Theo đó phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ này tin rằng sự ra đi của tiền đạo người Pháp không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của Atletico bởi họ luôn có những gương mặt đủ sức thay thế.

Hinh anh

Griezmann giành Quả bóng đồng FIFA 2016.

“Lúc này, Griezmann đã có thể tự lựa chọn tương lai như mong muốn. Tất nhiên tôi và các đồng đội mong anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải tới nhưng sẽ tôn trọng quyết định mà Griezmann đưa ra”, Niguez mở đầu.

“Trong trường hợp Griezmann rời Atletico, chúng tôi vẫn sở hữu nhiền tiền đạo trong đội hình như Fernando Torres, Kevin Gameiro, Angel Correa hay Yannick Carrasco. Vai trò của Griezmann là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, không một cá nhân nào được đứng trên đội bóng cả”.

Dù Atletico chơi không thật sự tốt ở mùa giải này nhưng riêng Griezmann vẫn có 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, con số khiến Mourinho thèm thuồng khi hàng công của MU quá lệ thuộc vào Ibrahimovic.

Để chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không Griezmann, Atletico Madrid được cho là đang tăm tia Alexandre Lacazette của Lyon như một giải pháp thay thế.

Về phần MU, sau mùa giải thành công cùng cú ăn ba (giành siêu cúp Anh, cúp Liên đoàn và Europa League), và góp mặt ở đấu trường danh giá Champions League mùa tới, HLV Mourinho được cho là sẽ được cấp một khoản tiền mua sắm khủng lên tới 300 triệu bảng.

Hinh anh

Atletico Madrid sẽ tiếp tục chu kỳ thành công cùng Simeone?

Mục tiêu số một mà ông thầy người Bồ Đào Nha nhắm tới là Antoine Griezmann. Sự quyết tâm của đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này là không phải bàn cãi khi họ sẵn sàng chi ra 86 triệu bảng, để giải phóng hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991.

Về phần Griezmann, trước đó tiền đạo này xác định sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay thậm chí còn công khai nói rằng có 60% khả năng điểm đến tiếp theo sẽ là nước Anh.

Gia nhập Quỷ đỏ, Griezmann sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh cùng suất đá chính trên hàng công. 

Khương Minh
Bình luận
vtcnews.vn