Đội trưởng U15 Việt Nam vừa hạ Thái Lan từng bị cựu tuyển thủ quốc gia dọa cắt gân chân

Thể thaoChủ Nhật, 23/07/2017 07:18:00 +07:00

Lê Tiến Long, đội trưởng U15 Việt Nam, cách đây chưa lâu từng bị HLV Lê Hồng Minh (U15 FLC Thanh Hóa) dọa cắt gân chân.

Phút 43, U15 Thái Lan được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Sau một vài tình huống lộn xộn, bóng suýt chút nữa đã nằm gọn trong lưới thủ thành Duy Dũng. Tuy nhiên, Tiến Long đã chọn vị trí chuẩn xác và giải nguy cho U15 Việt Nam.

Clip: Tiến Long cứu thua cho U15 Việt Nam ở chung kết

Tiến Long sinh năm 2002 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội FC. Tại giải U15 Quốc gia, Vũ Tiến Long là trụ cột của U15 Hà Nội, nhưng cầu thủ này được biết tới nhiều nhất sau tình huống lời qua tiếng lại với HLV Lê Hồng Minh (U15 FLC Thanh Hóa).

Sự cố xảy ra sau trận hoà 2-2 giữa Hà Nội và Thanh Hoá tại vòng loại giải U15 Quốc gia hôm qua 23/4. Tiến Long cho biết sau khi trận đấu kết thúc, cậu cùng các đồng đội tới chào ban huấn luyện của Thanh Hoá thì bị chửi. HLV Hồng Minh thoá mạ, doạ cắt gân chân khi về nhà. Tiến Long là người Thanh Hoá nên rất lo sợ.

1

 Vũ Tiến Long góp công lớn giúp U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Sau đó, Ban tổ chức giải và cả VFF đã phải vào cuộc giải quyết câu chuyện không hay ho này. Tuy nhiên, cả hai bên đều không đưa ra được bằng chứng xác đáng nên VFF không thể đưa ra hình phạt cho bất cứ ai.

Tại giải U15 Đông Nam Á, Vũ Tiến Long được HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng trao băng thủ quân và anh đã không khiến người thầy của mình thất vọng. Anh thi đấu chắc chắn và giúp U15 Việt Nam trắng lưới trước những đối thủ mạnh như U15 Australia hay U15 Thái Lan.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn