Đội trưởng MU dính thẻ đỏ trong trận giao hữu

Thể thaoThứ Ba, 18/07/2017 13:23:00 +07:00

Antonio Valencia bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với cầu thủ Real Salt Lake, một điều hiếm gặp trong các trận đấu giao hữu đầu mùa.

Manchester United đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp trên đất Mỹ khi đánh bại Real Salt Lake với tỉ số 2-1. Romelu Lukaku có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, song Jose Mourinho khó có thể hài lòng khi Quỷ đỏ đã chơi khá tệ, đặc biệt trong 20 phút đầu và 20 phút cuối.

Nếu 20 phút đầu là thái độ nhập cuộc thiếu quyết liệt của Man Utd, 20 phút cuối lại chứng kiến tình cảnh chơi thiếu người của đại diện nước Anh, sau tấm thẻ đỏ của Antonio Valencia. Hậu vệ người Ecuador có pha vào bóng tương đối mạnh với cầu thủ chủ nhà. Sau khi xem xét mức độ chấn thương, trọng tài quyết định truất quyền thi đấu Valencia.

Video: Valencia nhận thẻ đỏ rời sân. (Nguồn: Kooraro)

Nhận quyết định có phần nặng tay của trọng tài, đội trưởng của MU đã đi thẳng vào đường hầm. Quỷ đỏ đứng vững trong khoảng thời gian còn lại, nhưng hình ảnh mà Paul Pogba cùng các đồng đội để lại đã bị hoen ố ít nhiều. Thẻ phạt là điều hi hữu trong các trận đấu mang tính chất giao hữu tiền mùa giải, chứ chưa nói đến thẻ đỏ như hình phạt mà Valencia vừa phải nhận.

Sau trận giao hữu này, Man Utd sẽ chính thức bước vào khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2017, với cuộc so tài cùng Manchester City vào 8h30 sáng thứ 6 (21/7) tới. Sau đó 2 ngày, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán rất được chờ đợi với Real Madrid - đội bóng đã thua 1-3 trước chính Quỷ đỏ ở ICC cách đây 3 năm.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn