Đội phó tuyển Việt Nam không dám coi thường thường tuyển Campuchia

Thể thaoThứ Hai, 09/10/2017 06:52:00 +07:00

Tiền vệ Đinh Thanh Trung cho rằng đối thủ Campuchia vẫn có cơ hội giành điểm khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Tối 8/10, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang thực hiện những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện lối chơi, hướng tới một màn trình diễn tốt hơn so với trận lượt đi.

"Những điểm yếu, điểm mạnh các chuyên gia đã phân tích rồi. Tôi không đánh giá cao lối chơi của đội ở lượt đi nhưng quan trọng là đội đã có 3 điểm", tiền vệ Đinh Thanh Trung chia sẻ. Anh cũng cho rằng Campuchia không còn là đối thủ dễ bị đánh bại như trước đây.

Dinh Thanh Trung DTVN

 Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 1 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Campuchia.

"Campuchia đã tiến bộ rất nhiều. Quan sát họ thi đấu ở lượt đi, tôi thấy họ là đối thủ có sự chuẩn bị rất tốt", Thanh Trung nhận định. "Họ có những cá nhân nổi bật như số 11 và số 9, tôi nghĩ họ là một tập thể tốt. Bóng chưa lăn chưa thể nói trước điều gì. Cơ hội sẽ là 50-50 cho cả 2 đội."

Đây mới là buổi tập đầy đủ nhân sự thứ hai của đội tuyển Việt Nam. Đinh Thanh Trung và 4 đồng đội khác vừa hội quân cùng các đồng đội sau khi thi đấu cho CLB ở bán kết Cúp Quốc gia. Việc tập trung muộn có ảnh hưởng đến thể lực của những cầu thủ này, nhưng không phải là vấn đề đáng ngại.

"Lịch thi đấu rất dày khiến tôi cảm thấy khá mệt mỏi, tuy nhiên sau 2 ngày hồi phục thì lúc này tôi rất sung sức", Thanh Trung cho biết.

IMG_0087

 Đinh Thanh Trung cho rằng cơ hội của 2 đội là 50-50.

Cũng tập trung muộn như Thanh Trung là tiền đạo Anh Đức. Cầu thủ của Becamex Bình Dương có vẻ vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất cũng như sự ăn ý với các đồng đội trong lần trở lại ĐTQG này. Tuy nhiên Thanh Trung vẫn đánh giá cao sự góp mặt của người đồng đội. 

"Từ khi Công Vinh giã từ đội tuyển, trung phong cắm là bài toán khó khăn cho đội tuyển. Lần này đội tuyển có sự trở lại của Anh Đức. Tôi đánh giá cao khả năng đánh đầu và tì đè của Anh Đức, tôi nghĩ đây là một tiền đạo phù hợp cho đội tuyển", đội phó của đội tuyển Việt Nam nhận xét.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn