Dấu hiệu cho thấy Ibrahimovic sắp chia tay MU

Thể thaoThứ Hai, 01/05/2017 21:25:00 +07:00

Theo tờ The Sun (Anh), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dự định mời các cầu thủ, ban huấn luyện đội bóng và đội ngũ nhân viên của CLB Manchester United đi ăn tối.

Số lượng người tham gia bữa tiệc lên tới 50. Đây có thể là bữa ăn thay cho lời cảm ơn cũng như lời chào tạm biệt của tiền đạo người Thụy Điển trước khi anh rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương nghiêm trọng.

Một nguồn tin nội bộ cho hay: "Zlatan (Ibrahimovic) là một ngôi sao tuyệt vời. Anh ấy quyết định đưa mọi người ra ngoài để ăn bữa tối như một lời cảm ơn sự giúp đỡ suốt thời gian qua. Đó có thể là một hành động chia tay của Ibrahimovic".

Ibra moi 50 nguoi MU di an bua chia tay? hinh anh 1

Ibrahimovic phải rời xa sân cỏ hết năm vì chấn thương. 

Chân sút sinh năm 1981 gặp chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối sau một pha tiếp đất sai tư thế ở trận tứ kết Europa League với Anderlecht. Chấn thương nặng khiến anh có thể phải nghỉ đến 9 tháng.

Sắp tới, Ibra sẽ sang Mỹ tiến hành phẫu thuật. Ca mổ của anh được thực hiện bởi bác sĩ Freddie H Fu. Đây là một tiến sĩ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải phẫu chấn thương chằng chéo trước đầu gối. 

Hợp đồng của Ibrahimovic với Quỷ đỏ chỉ còn ít ngày và anh đang đứng trước khả năng không có bến đỗ mới. MU sẽ hỗ trợ Ibra chữa trị bằng mọi biện pháp tốt nhất nhưng họ không muốn ký gia hạn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn