Công Vinh,Thủy Tiên tiết lộ lý do giấu mặt con gái

Thể thaoThứ Ba, 13/12/2016 11:52:00 +07:00

Công Vinh, Thủy Tiên không muốn bé Bánh Gạo nổi tiếng khi còn quá nhỏ để tránh gây ảnh hưởng tới cuộc sống và tính cách của con.

5 ngày sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 gặp Indonesia, nỗi buồn của Công Vinh đã nguôi ngoai sau khi trở về nhà ở bên vợ con. Hôm 5/12, chân sút xứ Nghệ cùng bà xã Thủy Tiên có cuộc chia sẻ cởi mở về sự nghiệp bóng đá và cuộc sống gia đình với các fan trong một buổi giao lưu trực tuyến.

Vợ chồng Công Vinh chưa một lần đăng ảnh rõ mặt con gái. Ảnh: FB.

Vợ chồng Công Vinh chưa một lần đăng ảnh rõ mặt con gái. Ảnh: FB.

Công Vinh cho biết thời gian này anh dành riêng cho gia đình nhỏ, sáng đưa con gái đi học, chiều đón về. Ban đầu, anh chỉ có ý định chia tay đội tuyển quốc gia và sẽ thi đấu thêm một mùa giải nữa cho một CLB nào đó.

Tuy nhiên, sau hai lần liên tiếp thất bại ở bán kết AFF Cup 2014 và 2016, anh không còn động lực để tiếp tục chơi bóng. Chân sút 31 tuổi tâm sự không có ý định quay trở lại sân cỏ, kể cả tham gia sân chơi phủi. Trước mắt, anh sẽ dồn toàn tâm cho vợ con và sau đó lên kế hoạch chuẩn bị cho sự nghiệp mới.

Vợ chồng Công Vinh là những ngôi sao trong giới bóng đá và showbiz Việt. Chính vì thế, con gái Bánh Gạo của cặp đôi được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trong suốt hơn ba năm qua, cặp đôi vẫn giấu kín hình ảnh của con gái với giới truyền thông và người hâm mộ.

Giải thích về điều này, Thủy Tiên cho biết: "Tôi làm showbiz cũng khá lâu và cũng có dịp tiếp xúc với một số bé nổi tiếng sớm. Tôi cảm nhận là hơi quá sớm để các bé phải chịu áp lực. Vợ chồng tôi nhất trí rằng cứ để cho nó phát triển bình thường. Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa". 

Khi được hỏi "điều gì anh luyến tiếc nhất sau khi chia tay sự nghiệp", Công Vinh thẳng thắn trả lời không hề hối tiếc điều gì. "Bóng đá đã mang lại cho tôi tất cả, hạnh phúc, tiền bạc, vinh quang và cả cay đắng. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn trở thành cầu thủ", Công Vinh chia sẻ.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn