Công Vinh tung chiêu chiều fan nữ tới bến

Thể thaoThứ Bảy, 18/03/2017 11:08:00 +07:00

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh tung chiêu mới, chiều fan nữ tới bến trước trận đấu với Hải Phòng.

Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh tiếp tục chứng tỏ sự mẫn cán và đầy trách nhiệm của mình trong vai trò quyền chủ tịch câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (CLB TP.HCM) khi tung thêm chiêu để kéo khán giả đến sân.

Lần này không phải là một chiếc áo bất kỳ và khó chọn size như trước đây, thay vào đó Công Vinh thực tế hơn khi chọn quà tặng cho fan là những chiếc ốp lưng điện thoại bắt mắt.

Tất nhiên, những chiếc ốp lưng bảo vệ điện thoại ấy sẽ được trao tận tay người hâm mộ khi mua vé vào xem trận đấu giữa đội bóng Sài thành với đội bóng đất Cảng tới đây.

20170317201535-congvinh

Công Vinh lại tung chiêu kéo khán giả đến sân.

Không chỉ tặng quà cho fan hâm mộ thông qua hình thức mua - tặng, những ngày qua cựu tiền đạo của Đội tuyển Việt Nam cũng đã tất bật cho sửa sang lại nhà vệ sinh để "đón khách".

Bước đi này là để hiện thực hoá tuyên bố trước đó, bởi CV9 muốn các cổ động viên, đặc biệt là fan nữ được chiều chuộng tới bến, không phải ái ngại mỗi khi đến sân Thống Nhất.

Những gì mà CV9 đang làm là khá tích cực, và cũng tỉ lệ thuận với sự thành công mà CLB TP.HCM có trong những vòng đấu gần đây. Hiện CLB TP.HCM khi đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu.

Bởi thế, Công Vinh cũng đang hy vọng đội nhà sẽ ít nhất có điểm trước đối thủ khó chịu Hải Phòng trong trận đấu diễn ra lúc 17h30 ngày 18/3 trên sân Thống Nhất.

Video: CLB TP.HCM chia điểm kịch tính với SHB Đà Nẵng

(Nguồn: Vietnamnet)
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn