Công Vinh tình cảm dắt con gái Bánh Gạo đến trường

Thể thaoThứ Hai, 19/12/2016 22:35:00 +07:00

Hôm 18/12, Công Vinh cùng Thủy Tiên đưa con gái Bánh Gạo tới trường học để tham gia một hoạt động từ thiện.

Cựu tiền đạo tuyển quốc gia sau đó đăng tải một số hình ảnh của anh và con gái tại trường lên fanpage để khoe với các fan.

Công Vinh dắt tay con gái vào trường. Ảnh: FB.

Công Vinh dắt tay con gái vào trường. Ảnh: FB.

"Trường Gạo tổ chức hội chợ từ thiện, các lớp tự làm tự bán. Nhìn cây chùm ruột thấy nhớ về tuổi thơ quá đi", Công Vinh viết và tiết lộ người chụp ảnh cho hai bố con chính là bà xã Thủy Tiên. Status của cựu chân sút họ Lê nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía các fan.

Đa số comment đều dành những lời khen cho Công Vinh như "chuẩn đàn ông Việt", "ông bố của năm", "người bố tuyệt vời". Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến "ném đá" Công Vinh khi cho rằng anh đeo ngược kính ra đằng sau trông không được lịch sự.

Như thường lệ, vợ chồng Công Vinh vẫn chỉ đăng ảnh con gái chụp từ đằng sau. Ảnh: FB.

Như thường lệ, vợ chồng Công Vinh vẫn chỉ đăng ảnh con gái chụp từ đằng sau. Ảnh: FB.

Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 gặp Indonesia, Công Vinh tuyên bố treo giày ở cả cấp độ tuyển quốc gia lẫn CLB. Cựu tiền đạo 31 tuổi cho biết thời gian này anh dành riêng cho gia đình nhỏ, sáng đưa con đi học, chiều đón về và tranh thủ vui chơi, thư giãn. Sang năm sau, anh mới bắt tay vào chuẩn bị cho sự nghiệp mới của mình.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn